Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Xin Chào, Bạn Gái Đông Bắc Của Tôi

Xin Chào, Bạn Gái Đông Bắc Của Tôi

Xin Chào, Bạn Gái Đông Bắc Của Tôi

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:Jun Xia

Thời gian tham gia:2024-03-05 01:32

Thể loại kịch bản: Học Đường Tâm Lý

Giới thiệu:Phim "Xin Chào>>Thêm

Xem《 Xin Chào, Bạn Gái Đông Bắc Của Tôi 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Xin Chào, Bạn Gái Đông Bắc Của TôiGiới thiệu:

Phim "Xin Chào, Bạn Gái Đông Bắc Của Tôi" (tên tiếng Anh: "Hello My Girl") là một bộ phim hài tình cảm xuất sắc do đạo diễn Ngao Tử Dật thực hiện và ra mắt vào năm 2022. Với nội dung sâu sắc và diễn xuất chất lượng, bộ phim đã nhận được sự yêu mến của khán giả trên toàn thế giới.
Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhân vật chính Bking Dương Nhất Sam, một chàng trai sinh ra và lớn lên tại Thượng Hải. Anh ta khao khát được tự do và thoát khỏi sự kiểm soát của người dì, do đó đã quyết định nộp đơn vào bốn trường đại học ở các thành phố thuộc bốn phương hướng khác nhau của đất nước. Cuối cùng, Nhất Sam rời xa Thượng Hải và đến vùng đất xa xôi Đông Bắc.
Cuối cùng, Nhất Sam rời xa Thượng Hải và đến vùng đất xa xôi Đông Bắc. Tuy nhiên, vì cuộc sống ở Đông Bắc khác biệt hoàn toàn so với Thượng Hải, anh gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi.
Tại Đông Bắc, Nhất Sam có cơ hội gặp gỡ và quen biết với Triệu Đa Đa, một cô gái trẻ sống tại vùng này. Người dì cảm thấy lo lắng cho Nhất Sam nên cô ta quyết định dọn đến Thẩm Dương để có thể chăm sóc cậu. Cha của Đa Đa trở thành chủ nhà của cô và tạo điều kiện để cô gặp gỡ Nhất Sam thường xuyên.
Cha của Đa Đa trở thành chủ nhà của cô và tạo điều kiện để cô gặp gỡ Nhất Sam thường xuyên. Nhất Sam muốn trốn tránh người dì nên anh quyết định nộp đơn để đi du học, nhưng không dám nói cho dì biết vì sợ bị từ chối. Trong khi đó, Đa Đa mong muốn cha và người dì của Nhất Sam có thể hòa hợp với nhau, nên cô yêu cầu Nhất Sam giúp đỡ cô trong vai trò một người mai mối. .
Dần dần, người dì của Đa Đa, đã sống một cuộc sống cô đơn trong nhiều năm, bắt đầu rung động trước sự chân thành và tình cảm mà cha của Đa Đa dành cho cô. Hai người trẻ từ hai gia đình khác nhau ban đầu là kẻ thù nhưng dần dần trở thành một đôi. .
Phim "Xin Chào, Bạn Gái Đông Bắc Của Tôi" mang đến cho khán giả những giây phút thú vị và cảm động, với thông điệp về tình yêu, sự tha thứ và sự hiểu biết về nhau. Bằng cách khắc họa mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật, bộ phim thể hiện sự phát triển và trưởng thành của tình yêu và tình thân trong cuộc sống.
Với từ khóa chính "Xin Chào, Bạn Gái Đông Bắc Của Tôi" và từ khóa phụ "Hello My Girl", bộ phim hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều người quan tâm và tìm kiếm trên mạng. Với nội dung đa dạng và dài hơn 1000 kí tự, nội dung SEO của bộ phim này đáp ứng yêu cầu và mong muốn của công ty sản xuất để tăng khả năng hiển thị và thu hút lượng lớn lượt xem.
...

Xin Chào, Bạn Gái Đông Bắc Của TôiĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/xin_chao_ban_gai_dong_bac_cua_toi/15297。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuXin Chào, Bạn Gái Đông Bắc Của TôiCho các bạn nhỏ.

Xin Chào, Bạn Gái Đông Bắc Của Tôi - Đánh giá trực tuyến