Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Vương Triều Nhục Dục

Vương Triều Nhục Dục

Vương Triều Nhục Dục

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 01:35

Thể loại kịch bản: Chiến Tranh Cổ Trang

Giới thiệu:"Vương Triều Nhục Dục" là một bộ phim Hàn Quốc được ra mắt năm 2020. Bộ phim xoay quanh câu chuyện diễn ra vào năm 1398 tại Hàn Quốc>>Thêm

Xem《 Vương Triều Nhục Dục 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Vương Triều Nhục DụcGiới thiệu:

"Vương Triều Nhục Dục" là một bộ phim Hàn Quốc được ra mắt năm 2020. Bộ phim xoay quanh câu chuyện diễn ra vào năm 1398 tại Hàn Quốc, thời kỳ mà ba nhân vật chính - thế tử, tướng quân và phò mã - tìm cách tranh giành quyền lực chính trị và quân sự trong bối cảnh sự thay đổi triều đại.
Năm 1398 là thời điểm mà triều đại Joseon mới vừa mới lên ngôi, và vương triều đang chịu sức ép từ các hạm đội phương Tây mà muốn xâm lấn đất nước. Trong tình hình này, vị vua Joseon cần phải tìm ra người kế vị mạnh mẽ và thông minh để đối phó với cuộc khủng hoảng này.
Thế tử là một người con trai tinh thông văn chương và văn học, được mệnh danh là thiên tài. Tuy nhiên, ông đối diện với áp lực lớn khi phải đụng độ với các đối thủ cạnh tranh trong việc tranh đoạt ngôi vị kế vị. Đồng thời, ông còn phải đối mặt với những âm mưu cạnh tranh và sự tham lam từ những người xung quanh.
Đồng thời, ông còn phải đối mặt với những âm mưu cạnh tranh và sự tham lam từ những người xung quanh. Tướng quân là người đứng đầu quân đội Joseon, ông là một nhà lãnh đạo tài ba và táo bạo. Ông không chỉ phải đối mặt với sự đòi hỏi của công việc, mà còn phải đấu tranh để không rơi vào các cuộc tranh cãi và sự ganh đua trong triều đại.
Phò mã là một người lính hùng mạnh và trung thành, được tướng quân săn đón vì khả năng chiến đấu phi thường. Ông tận hưởng cuộc sống tự do và bất

Vương Triều Nhục DụcĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/vuong_trieu_nhuc_duc/15562。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuVương Triều Nhục DụcCho các bạn nhỏ.

Vương Triều Nhục Dục - Đánh giá trực tuyến