Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Vùng hủy diệt

Vùng hủy diệt

Vùng hủy diệt

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 02:45

Thể loại kịch bản: Viễn Tưởng Khoa Học

Giới thiệu:Vùng hủy diệt là một bộ phim hành động>>Thêm

Xem《 Vùng hủy diệt 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Vùng hủy diệtGiới thiệu:

Vùng hủy diệt là một bộ phim hành động, phiêu lưu của Mỹ được ra mắt vào năm 2018. Phim được đạo diễn và viết kịch bản bởi Alex Garland, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Jeff VanderMeer. Bộ phim có sự tham gia của Natalie Portman, Jennifer Jason Leigh, Gina Rodriguez, Tessa Thompson, Tuva Novotny và Oscar Isaac.
Bộ phim có sự tham gia của Natalie Portman, Jennifer Jason Leigh, Gina Rodriguez, Tessa Thompson, Tuva Novotny và Oscar Isaac. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Lena, một nhà sinh vật học, người đã mất chồng của mình trong một nhiệm vụ bí mật. Sau khi chồng mất tích, cô quyết định tham gia vào một hành trình khám phá khu vực gọi là Vùng X, một vùng đất bí ẩn và nguy hiểm, bị chính phủ Hoa Kỳ phong tỏa. Vùng X được bao bọc bởi một tường ánh sáng bí ẩn và được cho là đã trải qua những hiện tượng lạ thường.
Vùng X được bao bọc bởi một tường ánh sáng bí ẩn và được cho là đã trải qua những hiện tượng lạ thường. Lena và những thành viên khác của đội điều tra được biết đến vùng đất này để tìm hiểu về các loại sinh vật và hiện tượng kỳ lạ mà Vùng X đang chứa đựng. Nhưng khi họ tiếp cận với Vùng X, họ nhanh chóng nhận ra rằng nhiệm vụ của họ sẽ không dễ dàng như mong đợi. Vùng X rất nguy hiểm và lạ lẫm, chẳng hạn như cây cỏ phát sáng, phân tán những loài sinh vật đáng sợ và thậm chí có khả năng thay đổi gen của con người.
Vùng X rất nguy hiểm và lạ lẫm, chẳng hạn như cây cỏ phát sáng, phân tán những loài sinh vật đáng sợ và thậm chí có khả năng thay đổi gen của con người. Trong những cuộc chiến sinh tử chống lại sinh vật hung dữ, Lena và nhóm của cô đối mặt với những thách thức và hiểm nguy mà họ chưa bao giờ trải qua trước đây. Gần cuối phim, Lena tìm ra một căn bệnh kỳ lạ tàn phá Vùng

Vùng hủy diệtĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/vung_huy_diet/21526。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuVùng hủy diệtCho các bạn nhỏ.

Vùng hủy diệt - Đánh giá trực tuyến