Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Vùng đất câm lặng

Vùng đất câm lặng

Vùng đất câm lặng

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 03:04

Thể loại kịch bản: Kinh Dị

Giới thiệu:"Vùng đất câm lặng" là một bộ phim kinh dị do John Krasinski đạo diễn. Phim kể về một gia đình sống tách biệt hoàn toàn với phần còn lại của thế giới và phải sống trong một tình trạng sợ hãi liên tục.>>Thêm

Xem《 Vùng đất câm lặng 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Vùng đất câm lặngGiới thiệu:

"Vùng đất câm lặng" là một bộ phim kinh dị do John Krasinski đạo diễn. Phim kể về một gia đình sống tách biệt hoàn toàn với phần còn lại của thế giới và phải sống trong một tình trạng sợ hãi liên tục.
Câu chuyện diễn ra trong một tương lai không xa, khi Trái đất bị xâm chiếm bởi những sinh vật ngoài hành tinh đáng sợ. Những sinh vật này không thể nhìn thấy nhưng có khả năng nghe rất nhạy bén. Họ phản ứng rất nhạy cảm với âm thanh và tấn công bất kỳ nguồn âm thanh nào mà chúng nghe thấy.
Họ phản ứng rất nhạy cảm với âm thanh và tấn công bất kỳ nguồn âm thanh nào mà chúng nghe thấy. Gia đình chính trong phim gồm có bố Lee (do chính John Krasinski thủ vai), mẹ Evelyn (Emily Blunt) và ba đứa con Marcus (Noah Jupe), Regan (Millicent Simmonds) và Beau (Cade Woodward). Họ đã phải học cách sống trong một thế giới không thể nói chuyện bằng tiếng nói, nếu không sẽ gây ra các âm thanh thu hút sinh vật ngoài hành tinh và bị chúng tấn công.
Cuộc sống của gia đình này trở nên cực kỳ khó khăn khi một tai nạn không ngờ xảy ra. Beau, đứa con út, lỡ tay gửi tin hiệu phát ra âm thanh, thu hút sinh vật ngoài hành tinh đến và chúng tấn công. Sự mất mát này đã làm cả gia đình sụp đổ và Lee, bố của nhà, phải tìm cách phục hồi lại cuộc sống của họ.
Sự mất mát này đã làm cả gia đình sụp đổ và Lee, bố của nhà, phải tìm cách phục hồi lại cuộc sống của họ. Trong quá trình tìm hiểu về sinh vật ngoài hành tinh, Lee và con trai Marcus đã tìm ra một cách để tiêu diệt chúng. Họ nhận ra rằng sinh vật này có một điểm yếu, đó là tai của ch

Vùng đất câm lặngĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/vung_dat_cam_lang/22924。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuVùng đất câm lặngCho các bạn nhỏ.

Vùng đất câm lặng - Đánh giá trực tuyến