Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Vụ Án Giết Người Tại Itaewon

Vụ Án Giết Người Tại Itaewon

Vụ Án Giết Người Tại Itaewon

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:Ki-Seon Hong

Thời gian tham gia:2024-03-05 02:34

Thể loại kịch bản: Tâm Lý Kinh Dị Hình Sự Bí ẩn

Giới thiệu:Vụ Án Giết Người Tại Itaewon là một bộ phim hàn quốc năm 2009>>Thêm

Xem《 Vụ Án Giết Người Tại Itaewon 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Vụ Án Giết Người Tại ItaewonGiới thiệu:

Vụ Án Giết Người Tại Itaewon là một bộ phim hàn quốc năm 2009, đây là một câu chuyện kịch tính xoay quanh cuộc đấu tranh giữa hai cặp đôi "Đối Tác Ăn Ý" thật và giả. Bộ phim xoay quanh hai chị em lừa đảo đã thành công đổ vạ cho các tay giang hồ lão luyện, làm mất Đội quân đất nung bảo vật quốc gia.
Sau khi nhận ra sai lầm của mình, bộ đôi Đối Tác Ăn Ý phải trở lại giang hồ để tìm lại danh dự và bảo vệ bảo vật quốc gia. Họ sẽ phải vượt qua nhiều chướng ngại vật và nguy hiểm, đối mặt với những thành viên trong băng nhóm nguy hiểm.
Vụ Án Giết Người Tại Itaewon mang đến cho khán giả những giây phút gay cấn và hồi hộp khi theo dõi cuộc hành trình của bộ đôi Đối Tác Ăn Ý. Những màn lừa đảo và pha hành động đầy kịch tính hứa hẹn sẽ làm hài lòng người xem.
Bộ phim này cũng có tên gọi tiếng Anh là Where the Truth Lies, và đã nhận được sự đánh giá tích cực từ cả khán giả và giới phê bình. Với một diễn xuất đỉnh cao cùng câu chuyện hấp dẫn, Vụ Án Giết Người Tại Itaewon chắc chắn sẽ làm thỏa mãn lòng mong mỏi của mọi tín đồ điện ảnh.
...

Vụ Án Giết Người Tại ItaewonĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/vu_an_giet_nguoi_tai_itaewon/20879。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuVụ Án Giết Người Tại ItaewonCho các bạn nhỏ.

Vụ Án Giết Người Tại Itaewon - Đánh giá trực tuyến