Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Trường Tương Vật

Trường Tương Vật

Trường Tương Vật

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:qiudaolu, Gail

Thời gian tham gia:2024-03-10 00:30

Thể loại kịch bản: Cổ Trang Bí ẩn

Giới thiệu:Trong bộ phim "Trường Tương Vật" của MotChill TV>>Thêm

Xem《 Trường Tương Vật 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Trường Tương VậtGiới thiệu:

Trong bộ phim "Trường Tương Vật" của MotChill TV, những tình tiết hấp dẫn và bất ngờ đã khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình suốt từng phút giây. Lý Mộng Giác và Tạ Ảnh Thù - hai nhân vật chính của câu chuyện, trở thành phu thê trăm ngày thông qua một hợp đồng đầy bí ẩn tại Hoa Triều Lâu.

Dưới ánh đèn sân khấu, Lý Mộng Giác được mọi người biết đến là một quý cô đoan trang, tao nhã. Trong khi đó, Tạ Ảnh Thù, dù diễn xuất không được đánh giá cao nhưng lại mang trong mình sự ân cần và dịu dàng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng bên trong họ, từng chứa đựng những ý định xấu xa và âm mưu chống lại đối phương.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng bên trong họ, từng chứa đựng những ý định xấu xa và âm mưu chống lại đối phương. Lý Mộng Giác, một trinh sát giang hồ thuộc giáo phái tác mệnh, đã lẻn vào Hoa Triều Lâu để điều tra vụ án thiên xu. Trong khi đó, Tạ Ảnh Thù giả danh là Hầu tước Định Bắc, che giấu danh tính thật của mình để thực hiện những kế hoạch bí mật. Mọi chuyện bắt đầu khắc nghiệt hơn khi những vụ án giết người bí ẩn liên tiếp xảy ra, tất cả dẫn đến quá khứ đen tối về vụ thảm sát và vụ án Thiên Xu.

Mọi chuyện bắt đầu khắc nghiệt hơn khi những vụ án giết người bí ẩn liên tiếp xảy ra, tất cả dẫn đến quá khứ đen tối về vụ thảm sát và vụ án Thiên Xu. Trong bóng tối đen tối của một đêm giông bão, Lý Mộng Giác và Tạ Ảnh Thù đối diện nhau, đưa ra quyết định cuối cùng. Liệu họ có thể vượt qua mọi khó khăn, truy bắt tội phạm và phá bỏ mọi âm mưu đen tối hay không?Những tình tiết hấp dẫn, những mánh khóe thông minh và sự phục tùng của hai nhân vật chính đã khiến cho "Trường Tương Vật" trở thành một bộ phim đáng xem trong năm 2024. Với sự kết hợp tinh tế giữa hành động, tình cảm và bí ẩn, bộ phim hứa hẹn mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả.

Để theo dõi những diễn biến mới nhất của "Trường Tương Vật", hãy truy cập brand website MotChill TV. Nhận diện các từ khoá "Trường Tương Vật" và "Miss You Forever" để không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào trong câu chuyện hấp dẫn này. Cùng theo dõi và đón xem những tập tiếp theo của bộ phim gay cấn này từ quốc gia Nanty.

Cùng theo dõi và đón xem những tập tiếp theo của bộ phim gay cấn này từ quốc gia Nanty.

Trường Tương VậtĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/truong_tuong_vat/25173。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuTrường Tương VậtCho các bạn nhỏ.

Trường Tương Vật - Đánh giá trực tuyến