Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt

Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt

Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 02:45

Thể loại kịch bản: Viễn Tưởng Khoa Học Hành Động Phiêu Lưu

Giới thiệu:Nội dung phim Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệtPhim Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt (tiếng Anh: Transformers: Age of Extinction) là một bộ phim hành động>>Thêm

Xem《 Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệtGiới thiệu:

Nội dung phim Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệtPhim Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt (tiếng Anh: Transformers: Age of Extinction) là một bộ phim hành động, khoa học viễn tưởng do Mỹ sản xuất và phát hành vào năm 2014. Đây là phần thứ tư trong loạt phim Transformers và là tựa phim đầu tiên không có sự tham gia của diễn viên chính Shia LaBeouf. Bộ phim được đạo diễn bởi Michael Bay và có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Mark Wahlberg, Nicola Peltz, Jack Reynor, Stanley Tucci và Kelsey Grammer.
Bộ phim được đạo diễn bởi Michael Bay và có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Mark Wahlberg, Nicola Peltz, Jack Reynor, Stanley Tucci và Kelsey Grammer. Nội dung phim diễn ra năm năm sau sự kiện Chicago bị hủy diệt trong phần trước. Tổ chức chính phủ đã quyết định quay lưng lại với tất cả các robot ngoài hành tinh, gọi là Transformers, và bắt đầu một chiến dịch tiêu diệt chúng. Trong khi đó, một người cha đơn thân tên là Cade Yeager, đồng thời là một nhà phát minh, tìm thấy một con robot được bỏ rơi và đang trong tình trạng hỏng hóc.
Trong khi đó, một người cha đơn thân tên là Cade Yeager, đồng thời là một nhà phát minh, tìm thấy một con robot được bỏ rơi và đang trong tình trạng hỏng hóc. Ông quyết định sửa chữa và cứu sống con robot này, không hề biết rằng chính con robot này sẽ trở thành vỏn vẹn hy vọng của loài người trong việc chống lại một thế lực tàn phá toàn cầu.
Con robot mà Cade Yeager đã cứu sống chính là Optimus Prime, chỉ huy của Autobots - một nhóm các robot ngoài hành tinh từng bảo vệ trái đất khỏi sự tàn phá của Decepticons. Optimus Prime tỉnh dậy và mãi mãi biết cảm ơn người đàn ông đã cứu sống mình, sau đó ông tiến hành một cuộc hành trình tìm kiếm các Autobots khác và đ

Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệtĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/transformers_4_ky_nguyen_huy_diet/21525。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuTransformers 4: Kỷ nguyên hủy diệtCho các bạn nhỏ.

Transformers 4: Kỷ nguyên hủy diệt - Đánh giá trực tuyến