Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Tình Yêu Luyến Ái

Tình Yêu Luyến Ái

Tình Yêu Luyến Ái

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:Chanya Button

Thời gian tham gia:2024-03-05 01:31

Thể loại kịch bản: Tình Cảm Chính kịch Tài Liệu

Giới thiệu:Tình Yêu Luyến Ái là một bộ phim đầy cảm xúc và lôi cuốn>>Thêm

Xem《 Tình Yêu Luyến Ái 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Tình Yêu Luyến ÁiGiới thiệu:

Tình Yêu Luyến Ái là một bộ phim đầy cảm xúc và lôi cuốn, xoay quanh chuyện tình đồng tính giữa nhà văn nổi tiếng Virginia Woolf và một nữ quý tộc đã có gia đình. Phim do đạo diễn Chanya Button thực hiện và có sự tham gia của các diễn viên Gemma Arterton, Elizabeth Debicki và Isabella Rossellini.
Bối cảnh của phim diễn ra vào những năm 1920 tại Anh. Virginia Woolf (do Gemma Arterton thủ vai) là một nhà văn danh tiếng, tài năng và có cuộc sống đầy đủ thành công. Cô đã kết hôn với Leonard (do James McArdle thủ vai) và họ đã sống viên mãn bên nhau suốt nhiều năm.
Cô đã kết hôn với Leonard (do James McArdle thủ vai) và họ đã sống viên mãn bên nhau suốt nhiều năm. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nữ quý tộc Vita Sackville-West (do Elizabeth Debicki thủ vai) đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của Woolf.
Vita là một người phụ nữ mạnh mẽ, thông minh và quý tộc. Cô đã có gia đình và một cuộc sống riêng biệt, nhưng lại có siêu năng lực khiến người khác phải yêu mến cô. Vita đã xâm nhập vào cuộc sống của Virginia Woolf và tạo nên một cuộc tình đồng tính cháy bỏng giữa hai người.
Vita đã xâm nhập vào cuộc sống của Virginia Woolf và tạo nên một cuộc tình đồng tính cháy bỏng giữa hai người. Tình yêu đặc biệt này trở thành nguồn cảm hứng và động lực cho việc sáng tác của Woolf. Cô viết một cuốn tiểu thuyết về chuyện tình giữa họ và đặt tên là "Orlando". Cuốn tiểu thuyết này đã trở thành một tác phẩm văn học kinh điển và được đánh giá cao về mặt nghệ thuật.
Cuốn tiểu thuyết này đã trở thành một tác phẩm văn học kinh điển và được đánh giá cao về mặt nghệ thuật. Tuy nhiên, tình yêu đầy bi kịch này cũng đem đến nhiều khó khăn và thử thách cho cả hai. Họ phải đ

Tình Yêu Luyến ÁiĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/tinh_yeu_luyen_ai/15259。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuTình Yêu Luyến ÁiCho các bạn nhỏ.

Tình Yêu Luyến Ái - Đánh giá trực tuyến