Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Thượng Cổ Mật Ước

Thượng Cổ Mật Ước

Thượng Cổ Mật Ước

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:Hỗ Diệu Chi

Thời gian tham gia:2024-03-05 01:28

Thể loại kịch bản: Tình Cảm Chiến Tranh Cổ Trang Tâm Lý Võ Thuật Hành Động Phiêu Lưu

Giới thiệu:Phim Thượng Cổ Mật ƯớcThe Promise Keepers là một bộ phim về cuộc đấu tranh chính trị và truyền thống gia đình trong triều đại Ngụy Tấn Nam bắc triều. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống c>>Thêm

Xem《 Thượng Cổ Mật Ước 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Thượng Cổ Mật ƯớcGiới thiệu:

Phim Thượng Cổ Mật ƯớcThe Promise Keepers là một bộ phim về cuộc đấu tranh chính trị và truyền thống gia đình trong triều đại Ngụy Tấn Nam bắc triều. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của gia tộc Mộ Dung, một gia đình quý tộc có sức ảnh hưởng lớn trong xã hội Cao Nhân. .
Hoàng tộc Mộ Dung là một trong những gia tộc quý tộc tại Cao Nhân và có mối liên kết mật thiết với vua Yên - người đang cầm quyền. Để bảo vệ yên bình và địa vị của hoàng tộc, Lang tộc luôn trợ giúp hoàng tộc Mộ Dung. Tuy nhiên, cuộc sống trong triều đại không hề yên bình.
Tuy nhiên, cuộc sống trong triều đại không hề yên bình. Vua Yên là một vị vua trẻ tuổi và đang phải đối mặt với những cuộc chiến chính trị khốc liệt giữa các thành viên trong hoàng gia. Trong một biến cố đau lòng, con trai cả của vua là Murong Yan đã bị tước đoạt mạng sống, trong khi con trai thứ hai là Murong Chen đã bị gửi đi lưu vong. Con gái của gia tộc Mộ Dung, Murong Yi, cũng đã bị đưa trở lại vùng đất của bộ tộc Sói, mà không được sự chú ý của người yên.
Con gái của gia tộc Mộ Dung, Murong Yi, cũng đã bị đưa trở lại vùng đất của bộ tộc Sói, mà không được sự chú ý của người yên. Với lòng trái tim đầy oán hận và quyết tâm trả thù, Murong Yan hợp tác với các linh hồn xấu xa để trở lại và đánh bại các vị thần cổ đại. Trong khi đó, Murong Chen đã nghiên cứu và tìm hiểu về sức mạnh của những con quỷ để chuẩn bị cho cuộc trả thù của mình. Trên đường đi, anh gặp lại Murong Yi, người đã biến thành một quỷ dữ.
Trên đường đi, anh gặp lại Murong Yi, người đã biến thành một quỷ dữ. Ba anh chị em đã phải đối mặt với sự ghét bỏ và trả thù từ các quốc gia khác, và cuối cùng, họ phải khám phá một âm mưu cổ xưa để làm sáng tỏ những bí mật từ hàng nghìn năm qua. Phim Thượng Cổ Mật ƯớcThe Promise Keepers mang đến cho khán giả những pha hành động nghẹt thở, những tình tiết rối ren và những câu chuyện về lòng trung thành, tình yêu và trách nhiệm. Sự kết hợp giữa chính trị và huyền bí trong bối cảnh xưa cổ của Cao Nhân tạo nên một bức tranh hấp dẫn và thu hút. .
Với năm sản xuất vào năm 2020, Thượng Cổ Mật Ước đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả yêu thích phim truyền hình trung quốc. Bộ phim mang đến những giây phút giải trí thú vị và là cầu nối để khán giả khám phá văn hóa và lịch sử của đất nước Cao Nhân.
...

Thượng Cổ Mật ƯớcĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/thuong_co_mat_uoc/14991。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuThượng Cổ Mật ƯớcCho các bạn nhỏ.

Thượng Cổ Mật Ước - Đánh giá trực tuyến