Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Thần Vương Của Ngày Tàn 2

Thần Vương Của Ngày Tàn 2

Thần Vương Của Ngày Tàn 2

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:Daisuke Tokudo

Thời gian tham gia:2024-03-05 00:54

Thể loại kịch bản: Hoạt Hình Viễn Tưởng Khoa Học Hành Động Phiêu Lưu

Giới thiệu:Thần Vương Của Ngày Tàn 2: Cuộc chiến tại NagoyaThần Vương Của Ngày Tàn 2 (tên tiếng Anh: Seraph of the End: Battle in Nagoya) là một bộ phim truyện tranh Nhật Bản được chuyển thể>>Thêm

Xem《 Thần Vương Của Ngày Tàn 2 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Thần Vương Của Ngày Tàn 2Giới thiệu:

Thần Vương Của Ngày Tàn 2: Cuộc chiến tại NagoyaThần Vương Của Ngày Tàn 2 (tên tiếng Anh: Seraph of the End: Battle in Nagoya) là một bộ phim truyện tranh Nhật Bản được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Takaya Kagami. Bộ phim lần đầu tiên được công chiếu vào năm 2015 và trở thành một trong những tác phẩm nổi tiếng của ngành công nghiệp anime.
Cốt truyện diễn ra trong tương lai tại trái đất, khi một loại virus đặc biệt xuất hiện và giết chết tất cả những người nhiễm virus trên 13 tuổi. Đồng thời, Ma Cà Rồng xuất hiện và bắt những con người còn sống làm nô lệ. Trong tình thế khó khăn này, chúng ta gặp gỡ Hyakuya Yuuichirou - một chàng trai trẻ sống sót sau đại dịch và đứa trẻ còn lại trong trại trẻ mồ côi bị tấn công bởi Ma Cà Rồng.
Trong tình thế khó khăn này, chúng ta gặp gỡ Hyakuya Yuuichirou - một chàng trai trẻ sống sót sau đại dịch và đứa trẻ còn lại trong trại trẻ mồ côi bị tấn công bởi Ma Cà Rồng. Yuuichirou và nhóm của anh ta đánh nhau và cố gắng sống sót trong một thế giới đầy nguy hiểm và tàn bạo.
Trong phần tiếp theo của câu chuyện, Thần Vương Của Ngày Tàn 2, Yuuichirou và nhóm của mình tham gia vào cuộc chiến tại Nagoya, một thành phố của Nhật Bản, nhằm tiêu diệt lũ Ma Cà Rồng và giành lại tự do cho nhân loại. Với sự hỗ trợ của lực lượng Quân đoàn Căn bản, nhóm của Yuuichirou dù đối mặt với nhiều khó khăn và hiểm nguy, nhưng họ không bỏ cuộc và không ngừng chiến đấu.
Bên cạnh câu chuyện hấp dẫn và gay cấn, Thần Vương Của Ngày Tàn 2 còn gây ấn tượng bởi đồ họa đẹp mắt và âm nhạc độc đáo. Phim mang đến cho khán giả những cảm xúc khác nhau từ những tình huống hài hước đến những pha hành động mãn nhãn. Bên cạnh đó, những giọng diễn viên như Kensho Ono, Yoshimasa Hosoya và Yuichi Nakamura đã thể hiện thành công các nhân vật, tạo nên sự hấp dẫn và sâu sắc cho câu chuyện.
Bên cạnh đó, những giọng diễn viên như Kensho Ono, Yoshimasa Hosoya và Yuichi Nakamura đã thể hiện thành công các nhân vật, tạo nên sự hấp dẫn và sâu sắc cho câu chuyện. Với đề tài hậu tận thế và cuộc chiến chống lại Ma Cà Rồng, Thần Vương Của Ngày Tàn 2 là một bộ phim không thể bỏ qua đối với những người hâm mộ thể loại anime hành động, giả tưởng. Từ từ khoá chính "Thần Vương Của Ngày Tàn 2" cho đến từ khoá phụ "Seraph of the End: Battle in Nagoya", bộ phim đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả cũng như được đánh giá cao về mặt nghệ thuật và nội dung. Hãy thưởng thức và khám phá cuộc phiêu lưu đầy kịch tính và hấp dẫn của Thần Vương Của Ngày Tàn 2!.
Hãy thưởng thức và khám phá cuộc phiêu lưu đầy kịch tính và hấp dẫn của Thần Vương Của Ngày Tàn 2!...

Thần Vương Của Ngày Tàn 2Địa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/than_vuong_cua_ngay_tan_2/11519。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuThần Vương Của Ngày Tàn 2Cho các bạn nhỏ.

Thần Vương Của Ngày Tàn 2 - Đánh giá trực tuyến