Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Thần Vương Của Ngày Tàn

Thần Vương Của Ngày Tàn

Thần Vương Của Ngày Tàn

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:Daisuke Tokudo

Thời gian tham gia:2024-03-05 00:54

Thể loại kịch bản: Hoạt Hình Viễn Tưởng Khoa Học Hành Động Phiêu Lưu

Giới thiệu:Thần Vương Của Ngày Tàn>>Thêm

Xem《 Thần Vương Của Ngày Tàn 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Thần Vương Của Ngày TànGiới thiệu:

Thần Vương Của Ngày Tàn, hay còn được biết đến với tên gọi Seraph of the End: Vampire Reign, là một bộ phim kịch tính thuộc thể loại hành động, kinh dị, và siêu nhiên. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một thế giới bị tàn phá bởi một loại virus lạ và sự xâm lược của các Ma Cà Rồng.
Một ngày nọ, trên trái đất, loại virus bí ẩn này đã xuất hiện và đã giết chết tất cả những người ở độ tuổi trên 13. Cùng lúc đó, Ma Cà Rồng - những sinh vật đáng sợ được biết đến với khả năng bất tử - cũng xuất hiện trên khắp các ngóc ngách của Địa Cầu. Sự xuất hiện của Ma Cà Rồng đã thay đổi cuộc sống mọi người và biến loài người trở thành nô lệ của chúng.
Sự xuất hiện của Ma Cà Rồng đã thay đổi cuộc sống mọi người và biến loài người trở thành nô lệ của chúng. Trong bối cảnh tàn phá và tuyệt vọng này, Hyakuya Yuuichirou, một chàng trai trẻ, cùng với những đứa trẻ còn sốt lại trong trại trẻ mồ côi, bị Ma Cà Rồng bắt làm nô lệ. Yuuichirou và những đồng đội của mình phải đối mặt với những thử thách khắc nghiệt và nguy hiểm vô cùng trong cuộc chiến giành lại tự do cho loài người.
Mặc dù bị cấm đoán, Yuuichirou không hề chùn bước và nuôi dưỡng tham vọng to lớn - tiêu diệt hết lũ Ma Cà Rồng. Với sự dũng cảm và quyết tâm, Yuuichirou và nhóm của mình tiếp tục chiến đấu để bảo vệ những người thân yêu và đánh bại Ma Cà Rồng.
Thần Vương Của Ngày Tàn là một bộ phim với cốt truyện hấp dẫn, những màn hành động mãn nhãn và những khía cạnh tâm lí sâu sắc. Bên cạnh đó, phim còn thể hiện được sự tương tác phức tạp giữa con người và Ma Cà Rồng, và mang tới những thông điệp về tình yêu, tự do, và hy vọng.
Bộ phim được công chiếu vào năm 2015 và thu hút sự chú ý của khán giả không chỉ bởi cốt truyện hấp dẫn mà còn bởi hình ảnh đẹp và âm nhạc ấn tượng. Ngoài ra, diễn xuất của Kensho Ono với vai trò là người lồng tiếng chính cũng được đánh giá rất cao.
Thần Vương Của Ngày Tàn là một bộ phim đáng xem cho những ai yêu thích thể loại hành động, kinh dị và siêu nhiên. Với những yếu tố hấp dẫn và sự gắn kết của các nhân vật, bộ phim mang lại cho khán giả những giờ phút giải trí đầy kịch tính và sự sợ hãi nhưng cũng đầy hy vọng.
...

Thần Vương Của Ngày TànĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/than_vuong_cua_ngay_tan/11518。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuThần Vương Của Ngày TànCho các bạn nhỏ.

Thần Vương Của Ngày Tàn - Đánh giá trực tuyến