Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Thân Chủ

Thân Chủ

Thân Chủ

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:Young-Sung Sohn

Thời gian tham gia:2024-03-05 03:18

Thể loại kịch bản: Hình Sự

Giới thiệu:"Thân Chủ" là một bộ phim điện ảnh đầy kịch tính và hấp dẫn của Hàn Quốc. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một vụ án mạng bí ẩn và sự cố gắng của luật sư biện hộ và công tố viên để tìm ra sự thật đằng>>Thêm

Xem《 Thân Chủ 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Thân ChủGiới thiệu:

"Thân Chủ" là một bộ phim điện ảnh đầy kịch tính và hấp dẫn của Hàn Quốc. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một vụ án mạng bí ẩn và sự cố gắng của luật sư biện hộ và công tố viên để tìm ra sự thật đằng sau vụ án này.
Trong "Thân Chủ", Ha Jung Woo đảm nhận vai trò của một luật sư biện hộ tài ba. Anh ta nhận lời biện hộ cho nghi phạm duy nhất trong vụ án mạng khó lường này. Cùng với công tố viên, hai nhân vật chính cùng nhau điều tra và đưa ra các bằng chứng, luận điểm để chứng minh sự vô tội của nghi phạm.
Cùng với công tố viên, hai nhân vật chính cùng nhau điều tra và đưa ra các bằng chứng, luận điểm để chứng minh sự vô tội của nghi phạm. Với background làm việc của mình, luật sư biện hộ đã sử dụng mọi khả năng và tài năng của mình để làm sáng tỏ những diễn biến phức tạp trong vụ án. Từ các cuộc thẩm vấn, xem xét bằng chứng, khám phá các viên đạn và tìm kiếm những chứng cứ mới, anh hy vọng sẽ tìm ra sự thật thật sự và đưa nghi phạm ra khỏi án oan.
Trên tòa án, luật sư biện hộ và công tố viên đã biện luận một cách kịch liệt về nghi phạm duy nhất trong vụ án. Cả hai đã đưa ra những lập luận logic và những chứng cứ rõ ràng để chứng minh rằng nghi phạm không liên quan đến vụ án mạng này. Đồng thời, họ cũng phải đối mặt với sự thách thức từ bên đối diện, những luận điểm và chứng cứ tưởng chừng như không thể chối cãi.
Đồng thời, họ cũng phải đối mặt với sự thách thức từ bên đối diện, những luận điểm và chứng cứ tưởng chừng như không thể chối cãi. "Thân Chủ" mang đến cho khán giả những giờ

Thân ChủĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/than_chu/23614。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuThân ChủCho các bạn nhỏ.

Thân Chủ - Đánh giá trực tuyến