Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Tay súng

Tay súng

Tay súng

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:Kirk Wong

Thời gian tham gia:2024-03-05 01:35

Thể loại kịch bản: Chiến Tranh Tâm Lý Hành Động

Giới thiệu:Tay súng là một bộ phim hành động xoay quanh cuộc sống của nhân vật chính là Ting Kwan-pik>>Thêm

Xem《 Tay súng 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Tay súngGiới thiệu:

Tay súng là một bộ phim hành động xoay quanh cuộc sống của nhân vật chính là Ting Kwan-pik, trong bối cảnh Nội chiến Trung Quốc. Trong thời kỳ Nội chiến, Ting Kwan-pik và các đồng đội của anh ta như Cheung Cho-fan, Lau Fuk-kwong và đội trưởng Zeng Chaozheng đã bị bắt giữ bởi người của lãnh chúa Duẩn Qirui. Tuy nhiên, trong cuộc hỗn loạn đó, Lau đã cầm theo một quả lựu đạn và nhờ đó, cả nhóm đã có thể thoát khỏi sự truy đuổi.
Sau khi kết thúc cuộc chiến, Ting trở về nhà với vợ là Cho Chiu và con gái Sze-sze. Một năm sau đó, Ting quyết định gia nhập lực lượng cảnh sát. Trong quá trình làm việc, anh tham gia vào cuộc truy quét ma túy và đã giết chết chú của một người đàn ông tên là Haye, một tay súng khét tiếng.
Trong quá trình làm việc, anh tham gia vào cuộc truy quét ma túy và đã giết chết chú của một người đàn ông tên là Haye, một tay súng khét tiếng. Trong đám tang, Raye, tay sai của Haye, rất tức giận và tuyên bố sẽ trả thù cho chú của mình bằng cách giết Ting. Raye bắt đầu theo dõi và săn lùng Ting, và thế là một cuộc đấu súng nghiêm trọng nổ ra giữa Raye và cảnh sát, trong đó cả hai bên đều hy sinh.
Bộ phim này mang đến cho khán giả những trận đấu súng nảy lửa, những tình huống hồi hộp và đầy cảm xúc. Không chỉ là một bộ phim hành động đặc sắc, Tay súng còn thể hiện được điều gì đó về lòng trung thành, sự hy sinh và trách nhiệm của một người lính trong thời kỳ chiến tranh.
Tóm lại, Tay súng là một bộ phim hành động đáng xem với những pha hành động mãn nhãn và những tình tiết cảm động. Với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Tony Ka Fai Leung, bộ phim đã ghi điểm thành công và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.
...

Tay súngĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/tay_sung/15558。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuTay súngCho các bạn nhỏ.

Tay súng - Đánh giá trực tuyến