Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 01:29

Thể loại kịch bản: Tình Cảm Chính kịch Cổ Trang Viễn Tưởng

Giới thiệu:Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là một bộ phim truyền hình Trung Quốc ra mắt vào năm 2017. Được chính Dương Mịch thủ vai chính>>Thêm

Xem《 Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Tam sinh tam thế thập lý đào hoaGiới thiệu:

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là một bộ phim truyền hình Trung Quốc ra mắt vào năm 2017. Được chính Dương Mịch thủ vai chính, phim kể về câu chuyện tình yêu vượt qua thời gian và không gian của hai vị thần Bạch Thiển và Dạ Hoa.
Bộ phim mở đầu với việc hai vị thần gặp gỡ và yêu nhau. Bạch Thiển là một vị thần hiền lành, tốt bụng trong khi Dạ Hoa lại là một vị thần tinh nghịch và quyến rũ. Hai người yêu nhau sâu đậm và quyết định sống cùng nhau mãi mãi.
Hai người yêu nhau sâu đậm và quyết định sống cùng nhau mãi mãi. Tuy nhiên, tình yêu của họ từng bị thử thách qua ba kiếp. Mỗi kiếp đều là một câu chuyện đặc biệt và như một huyền thoại. Trái tim của Bạch Thiển và Dạ Hoa đã phải trải qua nhiều khó khăn và thử thách để có thể đến với nhau.
Trái tim của Bạch Thiển và Dạ Hoa đã phải trải qua nhiều khó khăn và thử thách để có thể đến với nhau. Kiếp đầu tiên, Bạch Thiển và Dạ Hoa là hai sinh vật trong rừng. Dạ Hoa là hồ tiên còn Bạch Thiển là một người đàn ông thông thái và sáng suốt. Tuy nhiên, vì sự thù ghét giữa hai loài, tình yêu của họ không được chấp nhận và họ bị chia cách.
Tuy nhiên, vì sự thù ghét giữa hai loài, tình yêu của họ không được chấp nhận và họ bị chia cách. Kiếp thứ hai, Bạch Thiển và Dạ Hoa là hai con người sống trong một thời đại xa xưa. Bạch Thiển là hoàng đế con trai của vua và Dạ Hoa là một nữ nhân bình thường. Tình yêu của họ bị thử thách bởi chiến tranh và âm mưu của những kẻ đố kỵ.
Tình yêu của họ bị thử thách bởi chiến tranh và âm mưu của những kẻ đố kỵ. Nhưng cuối cùng, họ đã vượt qua mọi khó khăn để đến với nhau.
Kiếp cuối cùng, Bạch Thiển và Dạ Hoa là hai người bình thường sống trong thế giới hiện đại. Lần này, tình yêu của họ lại phải đối mặt với sự ghen tuông và sự cạnh tranh trong công việc. Nhưng dù những khó khăn đến từ đâu, trái tim của Bạch Thiển và Dạ Hoa vẫn mã.
Nhưng dù những khó khăn đến từ đâu, trái tim của Bạch Thiển và Dạ Hoa vẫn mã...

Tam sinh tam thế thập lý đào hoaĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/tam_sinh_tam_the_thap_ly_dao_hoa/15028。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuTam sinh tam thế thập lý đào hoaCho các bạn nhỏ.

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa - Đánh giá trực tuyến