Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Sự nổi loạn hoàn hảo

Sự nổi loạn hoàn hảo

Sự nổi loạn hoàn hảo

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 03:37

Thể loại kịch bản: Âm Nhạc

Giới thiệu:"Sự nổi loạn hoàn hảo" là một bộ phim nhạc kịch hài được đạo diễn bởi Jason Moore>>Thêm

Xem《 Sự nổi loạn hoàn hảo 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Sự nổi loạn hoàn hảoGiới thiệu:

"Sự nổi loạn hoàn hảo" là một bộ phim nhạc kịch hài được đạo diễn bởi Jason Moore, Những ngôi sao chính trong phim gồm Anna Kendrick, Skylar Astin, Rebel Wilson và nhiều diễn viên khác. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cuộc đua giữa ba nhóm nhạc a cappella - The Barden Bellas, The Treblemakers và The Troublemakers - trong một cuộc thi dành cho các nhóm a cappella nổi tiếng. The Barden Bellas là một nhóm nhạc nữ từ trường Đại học Barden, họ đang cố gắng lấy lại danh tiếng của mình sau một sự cố thảm họa tại cuộc thi năm trước. The Treblemakers, nhóm nhạc nam đình đám của trường, cố gắng đạt được vị trí cao nhất trong cuộc thi.
The Treblemakers, nhóm nhạc nam đình đám của trường, cố gắng đạt được vị trí cao nhất trong cuộc thi. The Troublemakers là một nhóm nhạc hát dạo, luôn gieo rắc sự không hài lòng cho các nhóm khác.
Bộ phim mang đến sự hài hước và sôi động với những màn biểu diễn ấn tượng từ các nhóm nhạc, từ những bài hát quen thuộc đến những sáng tạo mới mẻ. Thông qua việc thiên về các nhóm a cappella, phim tạo nên một không khí sôi nổi đầy âm nhạc và cung cấp thông điệp về tình bạn, lòng đoàn kết và sự cống hiến trong niềm đam mê âm nhạc.
Anna Kendrick đóng vai chính là Beca, một thiếu nữ có đam mê với âm nhạc và có khả năng sáng tạo. Vào một ngày định mệnh, Beca gia nhập The Barden Bellas và trở thành một phần của nhóm nhạc này. Cùng với các thành viên khác, Beca cố gắng đưa nhóm nhạc này lên đỉnh cao và chinh phục cuộc thi.
Cùng với các thành viên khác, Beca cố gắng đưa nhóm nhạc này lên đỉnh cao và chinh phục cuộc thi. Bên cạnh đó, phim cũ

Sự nổi loạn hoàn hảoĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/su_noi_loan_hoan_hao/24751。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuSự nổi loạn hoàn hảoCho các bạn nhỏ.

Sự nổi loạn hoàn hảo - Đánh giá trực tuyến