Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Sparkle

Sparkle

Sparkle

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 02:04

Thể loại kịch bản: Chính kịch Âm Nhạc

Giới thiệu:Sparkle là một bộ phim âm nhạc và gia đình năm 2012 được đạo diễn bởi Salim Akil và có sự tham gia của Jordin Sparks>>Thêm

Xem《 Sparkle 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

SparkleGiới thiệu:

Sparkle là một bộ phim âm nhạc và gia đình năm 2012 được đạo diễn bởi Salim Akil và có sự tham gia của Jordin Sparks, Whitney Houston và Derek Luke. Câu chuyện diễn ra vào những năm 1960 tại Detroit, Michigan và xoay quanh cuộc sống của ba chị em Sparkle, Sister và Delores.
Sparkle, do Jordin Sparks thủ vai, là một cô gái trẻ khao khát thành công trong ngành âm nhạc. Cô luôn mơ ước trở thành một ca sĩ nổi tiếng và dành nhiều thời gian viết nhạc và biểu diễn. Đồng thời, cô cũng phải đối mặt với áp lực từ gia đình và cuộc sống hàng ngày.
Đồng thời, cô cũng phải đối mặt với áp lực từ gia đình và cuộc sống hàng ngày. Sister, trong vai diễn của Carmen Ejogo, là chị gái của Sparkle và cũng là người luôn nỗ lực để thoát khỏi cuộc sống khó khăn. Cô đạt được thành công và nổi tiếng nhưng lại bị lấn át bởi ác quỷ ma túy và mất hình ảnh của mình.
Delores, do Tika Sumpter thủ vai, là em gái của Sparkle và Sister. Cô là một cô gái thông minh và ambisous nhưng lại bị áp bức bởi mẹ mình để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.
Bộ phim tạo ra những căng thẳng gia đình và những khúc mắc giữa các nhân vật chính. Sparkle phải đối mặt với áp lực từ mẹ mình, do Whitney Houston thủ vai, một nữ ca sĩ đã từng thành công nhưng giờ đã mất mọi thứ. Bà đặt nhiều kỳ vọng vào Sparkle và mong muốn cô thành công nhưng cũng gặp nhiều tranh cãi và áp lực trong quá trình này.
Bà đặt nhiều kỳ vọng vào Sparkle và mong muốn cô thành công nhưng cũng gặp nhiều tranh cãi và áp lực trong quá trình này. Bên cạnh đó, Sparkle cũng phải đối mặt với tình yêu và tình cảm đối với Stix, do Derek Luke thủ vai, một nhạc sĩ tài năng. Hai người yêu nhau nhưng lại phải đối diện với nhiều khó khăn và thử thách trong quá trình theo đuổi sự nghiệp âm nhạc của mình.
Tuy nhiên, bộ phim cũng mang đến...

SparkleĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/sparkle/18525。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuSparkleCho các bạn nhỏ.

Sparkle - Đánh giá trực tuyến