Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Sau Cơn Say

Sau Cơn Say

Sau Cơn Say

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-10 00:30

Thể loại kịch bản: Hài Hước Tình Cảm Chính kịch

Giới thiệu:Sau Cơn Say (hay còn gọi là Smashed) là một bộ phim đầy cảm xúc về tình yêu>>Thêm

Xem《 Sau Cơn Say 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Sau Cơn SayGiới thiệu:

Sau Cơn Say (hay còn gọi là Smashed) là một bộ phim đầy cảm xúc về tình yêu, rượu và thử thách trong hôn nhân. Phim kể về cuộc hành trình của một cặp đôi trẻ, Kate (do Mary Elizabeth Winstead thủ vai) và Charlie (do Aaron Paul thủ vai), người chia sẻ đam mê với âm nhạc và rượu.

Cuộc sống hôn nhân của họ dường như hoàn hảo, cho đến khi Kate nhận ra mình đã trở nên quá nghiện rượu và quyết định phải cai bỏ thói quen này. Tuy nhiên, thử thách lớn nhất đối với họ không chỉ đến từ việc Kate phải đối mặt với nghiện rượu, mà còn từ cách mà Charlie tiếp tục uống rượu mặc cho quyết định của vợ mình.

Những xung đột, quyết định và hành động đầy tính nhân văn của họ đã khiến cho khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Bằng cách thể hiện tài năng diễn xuất tuyệt vời, cặp đôi diễn viên chính đã tạo nên những cảm xúc đong đầy và sâu sắc trong tâm trí người xem.

Phim Sau Cơn Say đã được sản xuất vào năm 2012, nhưng vẫn là tác phẩm đáng xem và gợi nhắc về tình yêu, thử thách và sự trưởng thành trong mối quan hệ hôn nhân. Để tìm hiểu thêm về bộ phim này, quý khán giả có thể truy cập trang web chính thức của MotChill TV.

Sau Cơn Say - một câu chuyện đầy cảm xúc về tình yêu, rượu và những thử thách trong hôn nhân, đem đến cho khán giả những cảm xúc sâu lắng và suy tư về ý nghĩa của tình yêu và sự hy sinh trong cuộc sống.

Sau Cơn SayĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/sau_con_say/25160。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuSau Cơn SayCho các bạn nhỏ.

Sau Cơn Say - Đánh giá trực tuyến