Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Săn Nô Lệ

Săn Nô Lệ

Săn Nô Lệ

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:Kwak Jung-hwan

Thời gian tham gia:2024-03-05 02:10

Thể loại kịch bản: Cổ Trang

Giới thiệu:"Săn Nô Lệ" (tên gốc: Chuno - The Slave Hunter) là một bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc được phát sóng vào năm 2010. Bộ phim kể về cuộc sống đầy đau khổ và cuộc chiến giành lại công b>>Thêm

Xem《 Săn Nô Lệ 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Săn Nô LệGiới thiệu:

"Săn Nô Lệ" (tên gốc: Chuno - The Slave Hunter) là một bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc được phát sóng vào năm 2010. Bộ phim kể về cuộc sống đầy đau khổ và cuộc chiến giành lại công bằng của các nô lệ sau cuộc chiến tranh Manchu.
Sau khi cuộc chiến tranh Manchu kết thúc, một vị vua mới đã lên ngôi và hứa hẹn rằng mọi người sẽ được sống trong công bằng, không phân biệt tầng lớp trong xã hội. Tin tức này đã khiến các nô lệ bàn tán và quyết định tham gia một đội quân nổi dậy để đòi lại công bằng cho mình. Keunommee, một nô lệ, ban đầu rất vui mừng và hy vọng vào tương lai tốt đẹp nhưng cũng cảm thấy bất an trước cuộc nổi dậy này.
Keunommee, một nô lệ, ban đầu rất vui mừng và hy vọng vào tương lai tốt đẹp nhưng cũng cảm thấy bất an trước cuộc nổi dậy này. Trong phim, chúng ta được gặp Dae Gil, con trai của một gia đình quý tộc và Un Nyun, một cô nô lệ. Dae Gil và Un Nyun đã phải lòng nhau và có một tình yêu đẹp. Tuy nhiên, một ngày nọ, Keunommee, anh trai của Un Nyun sẽ đốt cháy nhà Dae Gil và chạy trốn cùng Un Nyun.
Tuy nhiên, một ngày nọ, Keunommee, anh trai của Un Nyun sẽ đốt cháy nhà Dae Gil và chạy trốn cùng Un Nyun. Điều này đã khiến Dae Gil mất đi gia đình và trở thành một tay săn đuổi nô lệ. Mặc dù vậy, tình yêu của Dae Gil dành cho Un Nyun vẫn cháy sáng trong lòng anh và anh không thể quên được cô.
Mặc dù vậy, tình yêu của Dae Gil dành cho Un Nyun vẫn cháy sáng trong lòng anh và anh không thể quên được cô. Trên một hành trình khác, chúng ta gặp Tae Ha, một vị tướng bị đẩy xuống làm nô lệ. Sau khi nghe tin Thái tử Seo Hyun gặp nguy hiểm, anh đã trốn thoát và trên đường đi, anh gặp Un Nyun đang trên đường chạy trốn khỏi tuần trăng mật của cô. Dae Gil, tay săn đuổi nô lệ số một, và sau đó là Tae Ha, một anh hùng sa cơ thất thế, cùng dành tình cảm sâu sắc cho Un Nyun.
Dae Gil, tay săn đuổi nô lệ số một, và sau đó là Tae Ha, một anh hùng sa cơ thất thế, cùng dành tình cảm sâu sắc cho Un Nyun. Cuộc sống của họ bị đan xen trong một vòng xoáy số phận trớ trêu và nhiều khúc mắc.
"Săn Nô Lệ" là một bộ phim mang đậm chất lịch sử và hành động. Ngoài việc khai thác vấn đề nô lệ và cuộc chiến cho công bằng, bộ phim cũng tập trung vào các mối quan hệ tình cảm phức tạp và những khía cạnh tâm lý sâu sắc của các nhân vật chính. Với sự tham gia của các diễn viên tài năng như Jang Hyuk, Oh Ji-ho và Lee Da-hae, "Săn Nô Lệ" đã gây được tiếng vang lớn và trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất của Hàn Quốc.
Với sự tham gia của các diễn viên tài năng như Jang Hyuk, Oh Ji-ho và Lee Da-hae, "Săn Nô Lệ" đã gây được tiếng vang lớn và trở thành một trong những bộ phim ăn khách nhất của Hàn Quốc. Bên cạnh câu chuyện hấp dẫn, "Săn Nô Lệ" còn được chú trọng đến mặt kỹ thuật và cảnh quay. Các cảnh hành động và chiến đấu đều rất đẹp mắt và đậm chất điệp viên. Âm nhạc của phim cũng rất ấn tượng và tạo nên không khí căng thẳng và hồi hộp.
Âm nhạc của phim cũng rất ấn tượng và tạo nên không khí căng thẳng và hồi hộp. Từ khoá chính của bộ phim là "Săn Nô Lệ" (hoặc Chuno - The Slave Hunter). Phim nổi tiếng này đã được sản xuất vào năm 2010 tại Hàn Quốc và nhận được sự yêu thích từ khán giả trên toàn thế giới. Với nội dung hấp dẫn, diễn xuất xuất sắc và kỹ thuật đỉnh cao,.
Với nội dung hấp dẫn, diễn xuất xuất sắc và kỹ thuật đỉnh cao,...

Săn Nô LệĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/san_no_le/19055。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuSăn Nô LệCho các bạn nhỏ.

Săn Nô Lệ - Đánh giá trực tuyến