Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Quái vật vũ trụ

Quái vật vũ trụ

Quái vật vũ trụ

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 02:44

Thể loại kịch bản: Viễn Tưởng Khoa Học Bí ẩn Hành Động Phiêu Lưu

Giới thiệu:Quái vật vũ trụ là một bộ phim kinh dị viễn tưởng do biên kịch kiêm đạo diễn J.J. Abrams phác họa.
Abrams phác họa. Bộ phim kể về câu chuyện siêu nhiên xoay quanh sáu đứa trẻ sống tại một thị trấ>>Thêm

Xem《 Quái vật vũ trụ 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Quái vật vũ trụGiới thiệu:

Quái vật vũ trụ là một bộ phim kinh dị viễn tưởng do biên kịch kiêm đạo diễn J.J. Abrams phác họa.
Abrams phác họa. Bộ phim kể về câu chuyện siêu nhiên xoay quanh sáu đứa trẻ sống tại một thị trấn nhỏ. Những đứa trẻ này bắt đầu nhận thấy một sự hiện diện quái vật bí hiểm trong thị trấn của mình.
Những đứa trẻ này bắt đầu nhận thấy một sự hiện diện quái vật bí hiểm trong thị trấn của mình. Câu chuyện bắt đầu khi một nhóm bạn thân gồm sáu đứa trẻ, Joe, Charles, Cary, Preston, Martin và Alice quyết định quay một bộ phim bằng chiếc máy quay Super 8. Trong quá trình quay phim, họ chứng kiến một tai nạn giao thông kinh hoàng và cảnh tượng gây sốc của một điều không tưởng. Một xe tải chở hàng va chạm với một tàu điện và gây ra một vụ nổ lớn.
Một xe tải chở hàng va chạm với một tàu điện và gây ra một vụ nổ lớn. Các em tranh thủ quay lại cảnh này và không ngờ rằng họ đã ghi lại một bí mật mà người ta đã cố gắng che đậy suốt một thời gian dài.
Qua việc xem lại đoạn phim quay được, nhóm bạn nhận ra rằng họ đã chứng kiến sự xuất hiện của một sinh vật ngoài hành tinh. Sinh vật này không chỉ nguy hiểm mà còn có sức mạnh vượt trội so với con người. Sự xuất hiện của quái vật này gây ra những biến cố không tưởng và gián đoạn cuộc sống bình thường của thị trấn nhỏ.
Sự xuất hiện của quái vật này gây ra những biến cố không tưởng và gián đoạn cuộc sống bình thường của thị trấn nhỏ. Nhóm bạn quyết định nghiên cứu và tìm hiểu về quái vật này. Họ vô tình lạc vào một âm mưu mà người ta đang cố gắng che giấu. Liệu nhóm bạn có thể đối mặt và chiến đấu với quái.
Liệu nhóm bạn có thể đối mặt và chiến đấu với quái

Quái vật vũ trụĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/quai_vat_vu_tru/21490。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuQuái vật vũ trụCho các bạn nhỏ.

Quái vật vũ trụ - Đánh giá trực tuyến