Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Phía Sau Chiến Tuyến 2: Trục Quỷ

Phía Sau Chiến Tuyến 2: Trục Quỷ

Phía Sau Chiến Tuyến 2: Trục Quỷ

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:James Dodson

Thời gian tham gia:2024-03-05 01:34

Thể loại kịch bản: Chiến Tranh Hình Sự Hành Động Phiêu Lưu

Giới thiệu:"Phía Sau Chiến Tuyến 2: Trục Quỷ" là một bộ phim hành động và gián điệp được sản xuất vào năm 2006. Nội dung phim xoay quanh việc một hệ thống phòng thủ của quân đội Mỹ phát hiện ra một vị trí>>Thêm

Xem《 Phía Sau Chiến Tuyến 2: Trục Quỷ 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Phía Sau Chiến Tuyến 2: Trục QuỷGiới thiệu:

"Phía Sau Chiến Tuyến 2: Trục Quỷ" là một bộ phim hành động và gián điệp được sản xuất vào năm 2006. Nội dung phim xoay quanh việc một hệ thống phòng thủ của quân đội Mỹ phát hiện ra một vị trí tên lửa đạn đạo mang đầu đạn hạt nhân chĩa vào nước Mỹ.
Trước tình hình nguy hiểm này, Nhà Trắng quyết định tổ chức một cuộc họp khẩn cấp với Hội đồng An ninh Quốc gia dưới sự chủ tọa của Tổng thống. Các nhân vật dân sự và quân sự cao cấp nhất tới tham dự cuộc họp này. Tại đây, địa điểm của căn cứ phóng vũ khí hủy diệt hàng loạt được xác định ở một quốc gia kẻ thù, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên (Bắc Triều Tiên).
Tại đây, địa điểm của căn cứ phóng vũ khí hủy diệt hàng loạt được xác định ở một quốc gia kẻ thù, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên (Bắc Triều Tiên). Các tướng lĩnh đề nghị giải quyết căn cứ này một cách dứt điểm, và Tổng thống đã đồng ý với đề xuất này. Thông tin liên lạc được thiết lập với Tư lệnh quân đội Mỹ đang đóng quân tại Hàn Quốc. Ông nhận lệnh triệt phá căn cứ hạt nhân của Bắc Triều Tiên.
Ông nhận lệnh triệt phá căn cứ hạt nhân của Bắc Triều Tiên. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, một phi công trẻ và đầy nhiệt huyết tên là Chris Burnett (do Nicholas Gonzalez thủ vai) đã bị máy bay bị bắn hạ và anh bị mắc kẹt sau chiến tuyến kẻ thù. Anh phải tự tìm cách thoát khỏi vùng đất nguy hiểm này và đồng thời tìm cách thông báo cho quân đội Mỹ về căn cứ hạt nhân của Bắc Triều Tiên.
Trong quá trình hành trình nguy hiểm, Chris gặp đồng đội của mình, một điệp viên tình báo người Hàn Quốc tên là Lee Jin Sung. Cả hai cùng nhau chiến đấu để trốn thoát và hoàn thành nhiệm vụ quan trọng của mình. Nhưng không chỉ có kẻ thù làm khó hai anh, mà còn có sự can thiệp của các nhân vật phản bội bên trong binh lính Bắc Triều Tiên.
Nhưng không chỉ có kẻ thù làm khó hai anh, mà còn có sự can thiệp của các nhân vật phản bội bên trong binh lính Bắc Triều Tiên. Phim "Phía Sau Chiến Tuyến 2: Trục Quỷ" mang lại cho khán giả những cảnh quay máu lửa và căng thẳng. Những tình huống nguy hiểm và cuộc chiến tưởng chừng không thể thắng được đã diễn ra trong bối cảnh chính trị và quân sự căng thẳng giữa Mỹ và Bắc Triều Tiên.
Với sự kịch tính và hấp dẫn, bộ phim đã thu hút được sự quan tâm của khá nhiều khán giả. "Phía Sau Chiến Tuyến 2: Trục Quỷ" không chỉ là một bộ phim giải trí mà còn mang sâu sắc ý nghĩa về tình yêu đất nước, tình đồng đội và lòng dũng cảm trong cuộc chiến đấu để bảo vệ hòa bình thế giới.
...

Phía Sau Chiến Tuyến 2: Trục QuỷĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/phia_sau_chien_tuyen_2_truc_quy/15509。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuPhía Sau Chiến Tuyến 2: Trục QuỷCho các bạn nhỏ.

Phía Sau Chiến Tuyến 2: Trục Quỷ - Đánh giá trực tuyến