Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Nỗi Ô Nhục Họ Cho

Nỗi Ô Nhục Họ Cho

Nỗi Ô Nhục Họ Cho

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:Je-yong Lee

Thời gian tham gia:2024-03-05 01:31

Thể loại kịch bản: Tình Cảm Tâm Lý

Giới thiệu:"Nỗi Ô Nhục Họ Cho" là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc>>Thêm

Xem《 Nỗi Ô Nhục Họ Cho 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Nỗi Ô Nhục Họ ChoGiới thiệu:

"Nỗi Ô Nhục Họ Cho" là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc, lấy bối cảnh vào thế kỷ thứ 8. Xã hội thượng lưu của Hàn Quốc trong thời kỳ này đang chịu sự sụp đổ về mặt đạo đức, và không ít hành vi ngoại tình xảy ra giữa nam và nữ. .
Nhân vật chính trong phim là Jo-won, một công tử hào hoa thuộc tầng lớp thượng lưu. Với sức quyến rũ của mình, Jo-won đã chinh phục không biết bao nhiêu phụ nữ. Tuy nhiên, anh còn có một người chị họ tên là Lady Cho.
Tuy nhiên, anh còn có một người chị họ tên là Lady Cho. Lady Cho từ nhỏ đã được rèn luyện về Tứ thư và Ngũ kinh, và mơ ước đạt được danh vọng và giàu có như một người đàn ông. Tuy nhiên, bởi vì cô là con gái, theo đạo đức phong kiến, cô không thể thực hiện mơ ước của mình. .
Suy sụp và chán nản với cuộc sống, Lady Cho bắt đầu có những cuộc vui thú vui chơi với các đàn ông. Điều này đã gây ra nhiều sự chú ý và bàn tán trong xã hội. .
Bên cạnh câu chuyện về cuộc sống đầy nhục nhã của Lady Cho, "Nỗi Ô Nhục Họ Cho" còn khắc họa một hình ảnh về một xã hội đạo đức suy đồi, và các hành vi ngoại tình phổ biến trong tầng lớp thượng lưu. Với sự tham gia của các diễn viên hàng đầu như Bae Yong-jun và Lee Mi-sook, bộ phim mang đến cho khán giả những tràng cười, những xúc động và những suy ngẫm về cuộc sống và giá trị đạo đức. "Nỗi Ô Nhục Họ Cho" là một tác phẩm đầy cảm xúc và ý nghĩa, khắc sâu vào trái tim của khán giả và thấm đượm những thông điệp về sự nhục nhã, trách nhiệm và đạo đức trong xã hội. Bằng cách xoay quanh câu chuyện về Lady Cho và cuộc sống của các nhân vật xung quanh cô, phim mang đến một cái nhìn sâu sắc về con người và mâu thuẫn trong cuộc sống hiện đại.

Nỗi Ô Nhục Họ ChoĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/noi_o_nhuc_ho_cho/15253。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuNỗi Ô Nhục Họ ChoCho các bạn nhỏ.

Nỗi Ô Nhục Họ Cho - Đánh giá trực tuyến