Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Người khổng lồ xanh phi thường

Người khổng lồ xanh phi thường

Người khổng lồ xanh phi thường

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 02:45

Thể loại kịch bản: Viễn Tưởng Khoa Học Hành Động Phiêu Lưu

Giới thiệu:Người khổng lồ xanh phi thường là một bộ phim siêu anh hùng do đạo diễn Edward Norton thực hiện. Phim kể về cuộc đời của Tiến sĩ Bruce Banner - một nhà nghiên cứu xuất sắc trong lĩnh vực vật lý học. M>>Thêm

Xem《 Người khổng lồ xanh phi thường 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Người khổng lồ xanh phi thườngGiới thiệu:

Người khổng lồ xanh phi thường là một bộ phim siêu anh hùng do đạo diễn Edward Norton thực hiện. Phim kể về cuộc đời của Tiến sĩ Bruce Banner - một nhà nghiên cứu xuất sắc trong lĩnh vực vật lý học. Một sự cố thí nghiệm không may đã biến anh ta thành một con quái vật khổng lồ màu xanh lá cây mỗi khi cảm thấy nổi giận.
Một sự cố thí nghiệm không may đã biến anh ta thành một con quái vật khổng lồ màu xanh lá cây mỗi khi cảm thấy nổi giận. Bruce Banner bị mắc kẹt trong một cuộc xung đột nội tâm, vì anh ta không thể kiểm soát được sức mạnh của mình. Mỗi khi sức giận tràn đầy trong anh, cơ thể của Bruce biến đổi và trở thành một con quái vật to lớn, mạnh mẽ và không thể đánh bại. Những trận chiến giữa Bruce và quân đội đã trở thành một hiểm họa cho môi trường xung quanh và không ít người thường bị thương.
Những trận chiến giữa Bruce và quân đội đã trở thành một hiểm họa cho môi trường xung quanh và không ít người thường bị thương. Bị săn đuổi và bị bắt giữ bởi quân đội, Bruce phải sống trốn tránh và tìm cách giải quyết vấn đề nội tâm của mình. Anh đã đến Brazil và lặn lội lên núi Andes để tìm hiểu nguyên nhân gây ra biến đổi của mình. Trên đường đi, anh đã gặp một số người bạn thân thiết, nhưng cũng bị truy đuổi bởi một nhóm sát thủ chuyên nghiệp được thuê để săn lùng anh.
Trên đường đi, anh đã gặp một số người bạn thân thiết, nhưng cũng bị truy đuổi bởi một nhóm sát thủ chuyên nghiệp được thuê để săn lùng anh. Trong quá trình tìm hiểu, Bruce đã tìm ra một cách để kiểm soát sức mạnh của mình. Anh phát hiện ra rằng sự thư giãn và kiểm soát tình cảm là chìa khóa để không bị biến hình. Nhưng việc này không dễ dàng khi anh phải đối mặt với cuộc chiến không ngừng với quân đội và những.
Nhưng việc này không dễ dàng khi anh phải đối mặt với cuộc chiến không ngừng với quân đội và những

Người khổng lồ xanh phi thườngĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/nguoi_khong_lo_xanh_phi_thuong/21529。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuNgười khổng lồ xanh phi thườngCho các bạn nhỏ.

Người khổng lồ xanh phi thường - Đánh giá trực tuyến