Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Ngoại tình

Ngoại tình

Ngoại tình

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 01:31

Thể loại kịch bản: Tình Cảm Chính kịch

Giới thiệu:Phim "Ngoại tình" kể về câu chuyện đầy đau đớn và xích mích của một cuộc hôn nhân khi bị đe dọa bởi một đam mê cháy bỏng. Nữ chính>>Thêm

Xem《 Ngoại tình 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Ngoại tìnhGiới thiệu:

Phim "Ngoại tình" kể về câu chuyện đầy đau đớn và xích mích của một cuộc hôn nhân khi bị đe dọa bởi một đam mê cháy bỏng. Nữ chính, Connie, là một bà mẹ sống ở vùng ngoại ô, một người phụ nữ giàu có và hạnh phúc. Tuy nhiên, cuộc sống của cô bắt đầu thay đổi khi cô khám phá ra mình đang rơi vào vòng xoáy của tình yêu cấm đoán.
Tuy nhiên, cuộc sống của cô bắt đầu thay đổi khi cô khám phá ra mình đang rơi vào vòng xoáy của tình yêu cấm đoán. Connie đã bắt đầu một cuộc ngoại tình ướt át với một người đàn ông trẻ hơn, mang tên Paul Martel. Paul, một nhà văn nổi tiếng, là điểm tựa cho Connie khi cô trăn trở về cuộc sống và hôn nhân của mình. Họ nối lại những đam mê và tình yêu của mình trong một mối quan hệ bí mật.
Họ nối lại những đam mê và tình yêu của mình trong một mối quan hệ bí mật. Nhưng điều này chỉ kéo dài cho đến khi Richard, chồng Connie, phát hiện ra sự ngoại tình này.
Cuộc ngoại tình của Connie đã mang lại nhiều hệ quả khôn lường. Hôn nhân của họ bị đe dọa và họ cảm thấy như mình đang bị mắc kẹt trong một mê cung không thể thoát khỏi. Richard, người chồng đáng tin cậy và yêu thương, đã phải đối mặt với những cảm xúc tức giận và đau buồn.
Richard, người chồng đáng tin cậy và yêu thương, đã phải đối mặt với những cảm xúc tức giận và đau buồn. Ông không thể tin rằng vợ mình đã làm như vậy và không biết phải xử lý như thế nào.
Phim "Ngoại tình" tập trung vào việc khám phá cảm xúc phức tạp và điều chỉnh trong một mối quan hệ ngoại tình. Connie phải đối mặt với những quyết định khó khăn về tình yêu và hôn nhân. Liệu.
Liệu

Ngoại tìnhĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/ngoai_tinh/15260。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuNgoại tìnhCho các bạn nhỏ.

Ngoại tình - Đánh giá trực tuyến