Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Nếu Như Lá Cờ Của Cô Ấy Gãy Đi

Nếu Như Lá Cờ Của Cô Ấy Gãy Đi

Nếu Như Lá Cờ Của Cô Ấy Gãy Đi

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 00:53

Thể loại kịch bản: Hoạt Hình Tình Cảm Học Đường

Giới thiệu:Nếu Như Lá Cờ Của Cô Ấy Gãy Đi (tựa tiếng Anh: If Her Flag Breaks>>Thêm

Xem《 Nếu Như Lá Cờ Của Cô Ấy Gãy Đi 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Nếu Như Lá Cờ Của Cô Ấy Gãy ĐiGiới thiệu:

Nếu Như Lá Cờ Của Cô Ấy Gãy Đi (tựa tiếng Anh: If Her Flag Breaks, tên gốc: Kanojo ga Flag o Oraretara) là một bộ phim anime Nhật Bản được sản xuất vào năm 2014. Phim kể về câu chuyện của nhân vật chính Hatate Souta, một chàng trai có khả năng nhìn thấy "lá cờ" - biểu tượng thể hiện tình cảm và mối quan hệ của người khác xung quanh mình.
Sau một tai nạn, Hatate Souta có thể nhìn thấy "lá cờ" trên đầu của mọi người, những lá cờ này biểu thị các thiên hướng tình cảm và mối quan hệ của họ. Với khả năng này, cậu đã trở thành một người sống tách biệt, luôn giữ khoảng cách với mọi người để không tan chảy vào cuộc sống của họ. Tuy nhiên, dù cố gắng giữ khoảng cách, cậu vẫn không thể tránh khỏi sự tiếp cận của những cô gái xinh đẹp.
Tuy nhiên, dù cố gắng giữ khoảng cách, cậu vẫn không thể tránh khỏi sự tiếp cận của những cô gái xinh đẹp. Một ngày nọ, Souta nhận ra rằng xung quanh mình toàn là những người mà cậu trân trọng. Những "lá cờ" mà cậu nhìn thấy có ý nghĩa gì và định mệnh sẽ đưa họ đến đâu? Câu chuyện tiếp diễn tại KTX Hỏi Chấm, nơi những bí mật của thế giới và nguồn gốc năng lực của Souta được hé lộ.
Bộ phim Nếu Như Lá Cờ Của Cô Ấy Gãy Đi (If Her Flag Breaks) mang lại khá nhiều sự thú vị và hấp dẫn cho khán giả. Với một câu chuyện hài hước, lãng mạn và pha trộn yếu tố siêu nhiên, phim thu hút người xem từ những tình huống dở khóc dở cười đến những giai điệu cảm động và sâu lắng.
Đây là một bộ phim hợp tác giữa các nhà sản xuất nổi tiếng như Hoods Entertainment, Asahi Production và Genco. Bộ phim được đạo diễn bởi Nagisa Miyazaki và biên kịch được thực hiện bởi Touko Machida. Âm nhạc trong phim do Takayuki Ito sáng tác, tạo nên một bản nhạc phim độc đáo và gợi cảm xúc.
Âm nhạc trong phim do Takayuki Ito sáng tác, tạo nên một bản nhạc phim độc đáo và gợi cảm xúc. Với từ khoá chính là "Nếu Như Lá Cờ Của Cô Ấy Gãy Đi" và từ khoá phụ là "Flag Story, If Her Flag Breaks", phim đảm bảo cung cấp cho khán giả những thông tin cần thiết và thu hút sự quan tâm của người tìm kiếm trên internet. Ngoài ra, năm sản xuất của bộ phim được nhắc đến để người dùng có thể tìm hiểu thêm về bộ phim và dòng thời gian sản xuất.
Tóm lại, Nếu Như Lá Cờ Của Cô Ấy Gãy Đi (If Her Flag Breaks) là một bộ phim anime hài hước, lãng mạn và siêu nhiên với câu chuyện độc đáo và âm nhạc tuyệt vời. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho khán giả và được đánh giá cao trong cộng đồng yêu thích anime.
...

Nếu Như Lá Cờ Của Cô Ấy Gãy ĐiĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/neu_nhu_la_co_cua_co_ay_gay_di/11370。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuNếu Như Lá Cờ Của Cô Ấy Gãy ĐiCho các bạn nhỏ.

Nếu Như Lá Cờ Của Cô Ấy Gãy Đi - Đánh giá trực tuyến