Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Nàng Vợ Yêu Nữ Của Ta

Nàng Vợ Yêu Nữ Của Ta

Nàng Vợ Yêu Nữ Của Ta

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:Hách Minh

Thời gian tham gia:2024-03-05 02:10

Thể loại kịch bản: Cổ Trang

Giới thiệu:"Phim Nàng Vợ Yêu Nữ Của Ta - My Succubus Wife" là một bộ phim truyền hình Trung Quốc sản xuất vào năm 2018. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Kỳ Lân Thú và Đào Thụ Yêu>>Thêm

Xem《 Nàng Vợ Yêu Nữ Của Ta 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Nàng Vợ Yêu Nữ Của TaGiới thiệu:

"Phim Nàng Vợ Yêu Nữ Của Ta - My Succubus Wife" là một bộ phim truyền hình Trung Quốc sản xuất vào năm 2018. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về Kỳ Lân Thú và Đào Thụ Yêu, hai nhân vật chính kết duyên và bị Quán Thế Âm Bồ Tát phát hiện.
Trong phim, Kỳ Lân Thú và Đào Thụ Yêu yêu nhau một cách sâu đậm. Tuy nhiên, tình yêu của họ đã bị Quán Thế Âm Bồ Tát phát hiện và bắt giam Đào Thụ Yêu ở yêu giới. Kỳ Lân Thú bị đày xuống trần gian và phải sống một cuộc sống bình thường trong 5 ngàn năm.
Kỳ Lân Thú bị đày xuống trần gian và phải sống một cuộc sống bình thường trong 5 ngàn năm. 5 ngàn năm sau, Kỳ Lân Thú được cơ hội gặp lại Đào Thụ Yêu. Tuy nhiên, cả hai đã thay đổi rất nhiều so với quá khứ. Đào Thụ Yêu không còn nhớ về Kỳ Lân Thú và thậm chí trở thành một người khác hoàn toàn.
Đào Thụ Yêu không còn nhớ về Kỳ Lân Thú và thậm chí trở thành một người khác hoàn toàn. Kỳ Lân Thú buồn lòng và không biết phải làm thế nào để cô ấy nhớ lại mọi kỷ niệm và tình yêu của hai người.
Trong suốt quá trình tìm cách để Đào Thụ Yêu nhớ lại, Kỳ Lân Thú gặp rất nhiều khó khăn và thử thách. Nhưng qua từng giai đoạn, cô ấy dần dần thấy hiện tượng lạ, có vẻ như có ai đó đang cố gắng gây khó khăn cho cô ấy và Đào Thụ Yêu. Liệu Kỳ Lân Thú có khám phá ra được sự thật đằng sau những hiện tượng kỳ quái này?.
Liệu Kỳ Lân Thú có khám phá ra được sự thật đằng sau những hiện tượng kỳ quái này?"Phim Nàng Vợ Yêu Nữ Của Ta - My Succubus Wife" không chỉ tập trung vào tình yêu đôi lứa mà còn khám phá các khía cạnh khác trong cuộc sống và tình cảm con người. Bộ phim mang lại những cảm xúc sâu sắc với sự đau đớn, tình yêu và sự hy sinh của nhân vật chính.
...

Nàng Vợ Yêu Nữ Của TaĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/nang_vo_yeu_nu_cua_ta/19051。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuNàng Vợ Yêu Nữ Của TaCho các bạn nhỏ.

Nàng Vợ Yêu Nữ Của Ta - Đánh giá trực tuyến