Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Mùa hè kinh hãi

Mùa hè kinh hãi

Mùa hè kinh hãi

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 03:04

Thể loại kịch bản: Kinh Dị Bí ẩn

Giới thiệu:Mùa hè kinh hãi là một bộ phim kinh dị nổi tiếng ra mắt vào năm 1997. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của bốn người bạn tuổi teen>>Thêm

Xem《 Mùa hè kinh hãi 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Mùa hè kinh hãiGiới thiệu:

Mùa hè kinh hãi là một bộ phim kinh dị nổi tiếng ra mắt vào năm 1997. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của bốn người bạn tuổi teen, Julie (do Jennifer Love Hewitt thủ vai), Helen (do Sarah Michelle Gellar thủ vai), Barry (do Ryan Phillippe thủ vai) và Ray (do Freddie Prinze Jr. thủ vai).
thủ vai). Nội dung phim bắt đầu khi bốn người bạn đang tham gia vào một buổi tiệc tại một khu nghỉ dưỡng xa xôi. Trong cuộc hẹn hò trên đường trở về, xe ô tô của họ va vào một người đi bộ đột ngột khiến anh ta chết. Sợ hãi và không biết phải làm gì, bốn người bạn quyết định che dấu tai nạn và vứt xác nạn nhân xuống biển.
Sợ hãi và không biết phải làm gì, bốn người bạn quyết định che dấu tai nạn và vứt xác nạn nhân xuống biển. Một năm sau, khi cả bốn người bạn đã tìm cách tiếp tục cuộc sống của mình, một tin nhắn bí ẩn được gửi đến Julie, nói rằng "Tôi biết những gì bạn đã làm hè trước". Bắt đầu từ đây, những sự kiện kỳ lạ và kinh hoàng bắt đầu diễn ra xung quanh bốn người bạn. Tên sát nhân thần bí, tay cầm móc, bắt đầu săn lùng và truy lùng họ, để trả thù vụ tai nạn từ năm trước.
Tên sát nhân thần bí, tay cầm móc, bắt đầu săn lùng và truy lùng họ, để trả thù vụ tai nạn từ năm trước.Mùa hè kinh hãi tạo nên một không khí căng thẳng và ám ảnh khi người xem được đưa vào cuộc chiến sinh tồn đáng sợ của những người bạn. Từng khoảnh khắc của bộ phim đều rợn tóc gáy và tạo ra những cảnh thái độ đáng sợ, nhưng đồng thời cũng làm tôn lên tình bạn và sự gắn kết của nhóm.
Diễn xuất của dàn diễn viên nổi tiếng như Jennifer Love Hewitt, Sarah Michelle Gellar, Ryan Phillippe và Freddie Prinze Jr. cũng góp phần làm nên thành công của bộ phim. Đạo diễn Jim Gillespie đã tạo ra những cảnh quay rùng rợn và gợi cảm xúc cho người xem.
Đạo diễn Jim Gillespie đã tạo ra những cảnh quay rùng rợn và gợi cảm xúc cho người xem. Với thành công về mặt doanh thu và...

Mùa hè kinh hãiĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/mua_he_kinh_hai/22884。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuMùa hè kinh hãiCho các bạn nhỏ.

Mùa hè kinh hãi - Đánh giá trực tuyến