Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Long Live the King

Long Live the King

Long Live the King

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:Jiang Yun Cheng

Thời gian tham gia:2024-03-05 01:31

Thể loại kịch bản: Tình Cảm

Giới thiệu:"Long Live the King" là một bộ phim hài hước- hành động của Hàn Quốc do đạo diễn Kang Yoon-sung chỉ đạo và Kim Rae Won đóng vai chính. Bộ phim đã được phát hành vào năm 2019 và nhanh chóng thu hút sự >>Thêm

Xem《 Long Live the King 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Long Live the KingGiới thiệu:

"Long Live the King" là một bộ phim hài hước- hành động của Hàn Quốc do đạo diễn Kang Yoon-sung chỉ đạo và Kim Rae Won đóng vai chính. Bộ phim đã được phát hành vào năm 2019 và nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.
"Long Live the King" kể về câu chuyện của Jang Se Chool (do Kim Rae Won thủ vai), một tay trùm xã hội đen giàu có và quyền lực. Anh ta là ông trùm của một băng đảng ở thành phố Busan, nơi anh ta thống trị với lòng tốt và lòng dũng cảm.
Tuy nhiên, cuộc sống của Se Chool bị đảo lộn khi anh bị kẻ thù truy sát và phải lẩn trốn khỏi thành phố. Anh quyết định tạm thời trú ẩn tại một ngôi làng nhỏ nằm bên biển. Tại đây, anh gặp gỡ và yêu một cô gái tên là Jung So Hyun (do Won Jin Ah đóng vai), người sẽ thay đổi cuộc đời anh mãi mãi.
Tại đây, anh gặp gỡ và yêu một cô gái tên là Jung So Hyun (do Won Jin Ah đóng vai), người sẽ thay đổi cuộc đời anh mãi mãi. Bên cạnh tình yêu, giai đoạn tạm trốn của Jang Se Chool cũng là cơ hội để anh hiểu rõ hơn về những thiếu sót trong chính mình và tìm kiếm cách thay đổi để trở thành một con người tốt hơn. Anh tìm hiểu về ý nghĩa của tình yêu và gia đình, và dần dần trở thành một người đàn ông mới.
Tuy nhiên, cuộc sống của Se Chool không chỉ có những khoảnh khắc ngọt ngào và êm đềm. Kẻ thù của anh vẫn không ngừng truy sát, và anh phải đối mặt với những tình huống nguy hiểm để bảo vệ những người mà an

Long Live the KingĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/long_live_the_king/15252。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuLong Live the KingCho các bạn nhỏ.

Long Live the King - Đánh giá trực tuyến