Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Lồng chim

Lồng chim

Lồng chim

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 02:06

Thể loại kịch bản: Chính kịch Viễn Tưởng Khoa Học

Giới thiệu:"Lồng chim" là một bộ phim kinh dị tâm lý của đạo diễn Susanne Bier. Bộ phim được ra mắt vào năm 2018 và đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả trên toàn thế giới. "Lồng chim" là câu chuyện về một >>Thêm

Xem《 Lồng chim 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Lồng chimGiới thiệu:

"Lồng chim" là một bộ phim kinh dị tâm lý của đạo diễn Susanne Bier. Bộ phim được ra mắt vào năm 2018 và đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả trên toàn thế giới. "Lồng chim" là câu chuyện về một người phụ nữ sống sót sau khi sự xuất hiện của một thực thể vô hình khiến hầu hết xã hội bị tự sát.
"Lồng chim" là câu chuyện về một người phụ nữ sống sót sau khi sự xuất hiện của một thực thể vô hình khiến hầu hết xã hội bị tự sát. Cô phải nỗ lực để bảo vệ hai đứa con của mình và tìm đường đến một nơi an toàn.
Nội dung bộ phim khởi đầu bằng việc giới thiệu cuộc sống bình thường của Malorie (Sandra Bullock) và gia đình cô. Tuy nhiên, một sự kiện kỳ lạ đã xảy ra khi một thực thể bí ẩn xuất hiện và khiến mọi người trở nên điên cuồng và tự sát. Nhưng điều đặc biệt là thực thể này chỉ có thể gây ảnh hưởng nếu nhìn thẳng vào nó.
Nhưng điều đặc biệt là thực thể này chỉ có thể gây ảnh hưởng nếu nhìn thẳng vào nó. Vì vậy, Malorie và hai đứa con của cô phải sống trong một căn nhà kín được che chắn kỹ lưỡng, và các cửa sổ của căn nhà được phủ kín để ngăn sự thâm nhập của thực thể này.
Tuy nhiên, Malorie biết rằng việc ở trong căn nhà không phải là giải pháp lâu dài để bảo vệ gia đình cô. Cô quyết định rời khỏi ngôi nhà an toàn và tìm đường đến một nơi khác. Cùng với một số nhân viên còn sống sót khác, Malorie và hai đứa con của cô lên đường trên một con thuyền nhỏ trên sông, chỉ sử dụng giọng nói để chỉ đường.
Cùng với một số nhân viên còn sống sót khác, Malorie và hai đứa con của cô lên đường trên một con thuyền nhỏ trên sông, chỉ sử dụng giọng nói để chỉ đường. Trên chặng đường này, Malorie và đồng đội của mình phải đối mặt với nhiều

Lồng chimĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/long_chim/18652。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuLồng chimCho các bạn nhỏ.

Lồng chim - Đánh giá trực tuyến