Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Lần đầu yêu em

Lần đầu yêu em

Lần đầu yêu em

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:Shen Qin Yuan

Thời gian tham gia:2024-03-05 01:28

Thể loại kịch bản: Tình Cảm Học Đường Tâm Lý

Giới thiệu:"Lần đầu yêu em" là một bộ phim đầy cảm xúc và lôi cuốn>>Thêm

Xem《 Lần đầu yêu em 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Lần đầu yêu emGiới thiệu:

"Lần đầu yêu em" là một bộ phim đầy cảm xúc và lôi cuốn, kể về câu chuyện của Lu Wanwan, một sinh viên năm thứ hai Khoa Lâm sàng của Trường Đại học Y Qingyao. Lu Wanwan có tình yêu thầm kín từ lâu, nhưng do tâm lý kém nên cô thường bị áp lực và biểu hiện bất thường trong các kỳ thi. Cô không hòa hợp với trường y nghiêm khắc và đang trải qua những khó khăn trong cuộc sống học tập.
Cô không hòa hợp với trường y nghiêm khắc và đang trải qua những khó khăn trong cuộc sống học tập. Vụ bê bối xảy ra khi Lu Wanwan uống rượu và đe dọa sẽ theo đuổi học sinh trưởng Ren Chu. Scandal này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống học tập chật vật của Lu Wanwan. Để ngăn cách mối quan hệ giữa hai người, cô đã đề xuất ký "Kế hoạch xóa bỏ tin đồn" với Ren Chu.
Để ngăn cách mối quan hệ giữa hai người, cô đã đề xuất ký "Kế hoạch xóa bỏ tin đồn" với Ren Chu. Trong quá trình làm rõ vụ lùm xùm và thực hiện kế hoạch, Lu Wanwan và Ren Chu dần nhìn thấy những điểm sáng trong tính cách của nhau. Họ cảm nhận sự chân thành và tâm địa tốt đẹp của đối phương, từ đó nảy sinh tình cảm.
Ren Chu, với sự giúp đỡ và hướng dẫn của mình, đã giúp Lu Wanwan vượt qua sự rụt rè và tìm lại sự cân bằng giữa sở thích và việc học. Cô bắt đầu chăm chỉ học tập và trở thành một sinh viên y khoa đạt tiêu chuẩn. Đồng thời, Ren Chu cũng thay đổi tính khí kiêu ngạo độc tài của mình và trở nên thân thiện hơn.
Đồng thời, Ren Chu cũng thay đổi tính khí kiêu ngạo độc tài của mình và trở nên thân thiện hơn. Cả hai đã vô tình thay đổi lẫn nhau và trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. Cuối cùng, họ đã có được một mối tình lãng mạn trong lần đầu yêu nhau.
Phim "Lần đầu yêu em" mang trong mình thông điệp về tình yêu và sự thấu hiểu lẫn nhau. Nhân vật chính Lu Wanwan và Ren Chu đã chứng minh rằng tình yêu có thể thay đổi con người và giúp họ trưởng thành.
Bộ phim được sản xuất vào năm 2022 tại quốc gia Tian Xi Wei. Với những biến cố và cốt truyện hấp dẫn, "Lần đầu yêu em" hứa hẹn sẽ là một bộ phim đáng xem và tạo nên những cảm xúc tình yêu sâu sắc cho khán giả.
...

Lần đầu yêu emĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/lan_dau_yeu_em/14904。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuLần đầu yêu emCho các bạn nhỏ.

Lần đầu yêu em - Đánh giá trực tuyến