Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Làm Lại Từ Đầu

Làm Lại Từ Đầu

Làm Lại Từ Đầu

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 00:52

Thể loại kịch bản: Hoạt Hình Học Đường Thể Thao

Giới thiệu:Làm Lại Từ Đầu (tên tiếng Anh: RE-MAIN) là một bộ phim truyền hình anime nhật bản được sản xuất vào năm 2021. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Kiyoumizu Minato>>Thêm

Xem《 Làm Lại Từ Đầu 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Làm Lại Từ ĐầuGiới thiệu:

Làm Lại Từ Đầu (tên tiếng Anh: RE-MAIN) là một bộ phim truyền hình anime nhật bản được sản xuất vào năm 2021. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Kiyoumizu Minato, một chàng trai xuất sắc trong môn thể thao bóng nước.
Minato đã đoạt giải vô địch Đại hội Toàn quốc môn bóng nước khi còn là học sinh năm lớp chín. Tuy nhiên, trên đường về nhà sau khi nhận giải, anh gặp phải một tai nạn giao thông nghiêm trọng và rơi vào tình trạng hôn mê. 203 ngày sau, Minato cuối cùng đã tỉnh dậy, nhưng anh đã mất đi hoàn toàn kí ức về những năm tháng học sinh trung học của mình.
203 ngày sau, Minato cuối cùng đã tỉnh dậy, nhưng anh đã mất đi hoàn toàn kí ức về những năm tháng học sinh trung học của mình. Với cảm giác lạ lẫm và không có kí ức về môn bóng nước, Minato quyết định rời bỏ môn thể thao này và nhập học vào trường trung học Yamanami. Tuy nhiên, nhờ một lời hứa đã đặt trước, Minato lại bắt đầu chơi bóng nước cùng những người bạn mới của mình.
Mặc dù đội bóng nước mới này không có nhiều kinh nghiệm và đầy khó khăn, nhưng những chàng trai này không dễ bỏ cuộc. Họ sẽ đối mặt với nhiều thử thách và khó khăn để thể hiện tài năng của mình trong môn thể thao này. Liệu những chàng trai tài năng của chúng ta sẽ vượt qua được những khó khăn và đạt được thành công trong bóng nước?.
Liệu những chàng trai tài năng của chúng ta sẽ vượt qua được những khó khăn và đạt được thành công trong bóng nước?"Làm Lại Từ Đầu" (RE-MAIN) là một bộ phim anime nổi tiếng với nội dung hấp dẫn và sự kịch tính của các trận đấu bóng nước. Bộ phim mang đến cho người xem những cảm xúc mạnh mẽ và thông điệp về lòng kiên nhẫn, sự đồng đội và khả năng vượt qua khó khăn.
Với tên gọi "Làm Lại Từ Đầu" (RE-MAIN), bộ phim thể hiện sự khởi đầu mới của nhân vật chính sau khi đã trải qua một biến cố đau lòng. Anh ta không những phải đối mặt với việc tìm lại kí ức của mình mà còn phải vượt qua những thách thức mới trong cuộc sống và môn thể thao yêu thích.
Với khả năng tạo ra sự tựa như của các trận đấu bóng, của các nhân vật và điểm nhấn trong câu chuyện, bộ phim "Làm Lại Từ Đầu" sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị và ấn tượng. Các tình tiết hấp dẫn, hình ảnh đẹp mắt và âm nhạc sống động cùng với thông điệp sâu sắc trong câu chuyện chắc chắn sẽ cuốn hút người xem từ đầu đến cuối.
"Nếu bạn yêu thích môn thể thao bóng nước, nếu bạn tin vào khả năng vượt qua khó khăn và sự kiên nhẫn, hãy cùng theo dõi "Làm Lại Từ Đầu" (RE-MAIN) để khám phá câu chuyện đầy cảm xúc và sự cống hiến của những người trẻ tuổi trong thế giới bóng nước"....

Làm Lại Từ ĐầuĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/lam_lai_tu_dau/11294。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuLàm Lại Từ ĐầuCho các bạn nhỏ.

Làm Lại Từ Đầu - Đánh giá trực tuyến