Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Làm Lại Cuộc Đời Của Chúng Ta

Làm Lại Cuộc Đời Của Chúng Ta

Làm Lại Cuộc Đời Của Chúng Ta

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 00:53

Thể loại kịch bản: Hoạt Hình Tình Cảm Học Đường

Giới thiệu:Làm Lại Cuộc Đời Của Chúng Ta (Remake Our Life!) là một bộ phim điện ảnh được sản xuất vào năm 2021. Nội dung của phim kể về cuộc đời của Kyōya Hashiba>>Thêm

Xem《 Làm Lại Cuộc Đời Của Chúng Ta 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Làm Lại Cuộc Đời Của Chúng TaGiới thiệu:

Làm Lại Cuộc Đời Của Chúng Ta (Remake Our Life!) là một bộ phim điện ảnh được sản xuất vào năm 2021. Nội dung của phim kể về cuộc đời của Kyōya Hashiba, một người đàn ông 28 tuổi. Vì công ty trò chơi mà anh ta làm giám chế bị phá sản, Kyōya buộc phải quay trở về quê nhà.
Vì công ty trò chơi mà anh ta làm giám chế bị phá sản, Kyōya buộc phải quay trở về quê nhà. Trong quá trình trở về, Kyōya phát hiện ra một tác giả trẻ thành công trên platform manga Niconico. Nhìn thấy sự thành công của những người trẻ cùng tuổi, Kyōya cảm thấy như là anh ta đã bỏ lỡ cơ hội để thay đổi cuộc sống của mình.
Bất ngờ, một sự kiện kỳ lạ xảy ra và Kyōya thấy mình quay trở về năm 2006. Được trao cơ hội thứ hai, Kyōya quyết định thay đổi số phận của mình bằng cách theo đuổi ước mơ của mình là học tại một trường đại học nghệ thuật. Anh hy vọng rằng, với kiến thức và kinh nghiệm hiện tại, anh có thể tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn.
Anh hy vọng rằng, với kiến thức và kinh nghiệm hiện tại, anh có thể tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn. Bên cạnh suy nghĩ thay đổi tương lai, Kyōya cũng nhận ra rằng anh đã có các quyết định và lựa chọn khác nhau trong quá khứ. Anh gặp lại những người bạn cũ và mở ra một tương lai mới. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng dễ dàng khiến mọi thứ trở nên như ý muốn.
Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng dễ dàng khiến mọi thứ trở nên như ý muốn.Làm Lại Cuộc Đời Của Chúng Ta là một bộ phim mang thông điệp về tình cảm, ước mơ và sự thay đổi trong cuộc sống. Nó cung cấp cho khán giả một cơ hội để suy ngẫm về những quyết định của chúng ta và khả năng thay đổi tương lai. Bộ phim này kết hợp cả yếu tố hài hước và những tình huống hấp dẫn để mang lại trải nghiệm giải trí sâu sắc và đáng nhớ cho khán giả.
Bộ phim này kết hợp cả yếu tố hài hước và những tình huống hấp dẫn để mang lại trải nghiệm giải trí sâu sắc và đáng nhớ cho khán giả....

Làm Lại Cuộc Đời Của Chúng TaĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/lam_lai_cuoc_doi_cua_chung_ta/11381。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuLàm Lại Cuộc Đời Của Chúng TaCho các bạn nhỏ.

Làm Lại Cuộc Đời Của Chúng Ta - Đánh giá trực tuyến