Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Lady J

Lady J

Lady J

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 01:31

Thể loại kịch bản: Tình Cảm

Giới thiệu:Lady J (Tiêu đề tiếng Việt: Quý bà J) là một bộ phim xoay quanh cuộc sống của một người phụ nữ giàu có>>Thêm

Xem《 Lady J 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Lady JGiới thiệu:

Lady J (Tiêu đề tiếng Việt: Quý bà J) là một bộ phim xoay quanh cuộc sống của một người phụ nữ giàu có, người đã phải đối mặt với những biến cố không mong muốn trong mối quan hệ tình cảm của mình. Phim được đạo diễn bởi Cécile De France và có sự tham gia của dàn diễn viên tài năng. .
Nội dung phim kể về câu chuyện của một người phụ nữ trẻ và quý tộc, quyến rũ và lòng dũng cảm, tên là Mademoiselle de Joncquières (do Cécile De France thủ vai). Cô đã có một tình yêu say đắm với một ông bá tước tham lam, nhưng mọi chuyện bắt đầu trở nên phức tạp và khó khăn khi mọi thứ không đi theo kế hoạch.
Để trả thù và khẳng định lại vị thế của mình, người phụ nữ giàu có đã mưu đồ tạo ra một kế hoạch táo bạo, với sự giúp đỡ từ một người phụ nữ trẻ hơn. Qua kế hoạch này, họ dùng mọi phương tiện để lừa dối và khiến cho người đàn ông mà người phụ nữ giàu có yêu thương đau khổ như cô đã từng trải qua.
Lady J là một bộ phim mang tính chất kịch tính và gay cấn, với những tình tiết hấp dẫn và lôi cuốn. Ngoài sự giành giật quyền lực và lòng đố kỵ, phim còn thể hiện một cuộc chiến của trí tuệ và lòng nghĩa khí. Nó từng vinh dự tham gia liên hoan phim quốc tế gia đình nghệ thuật Jecheon vào năm 2018 và nhận được đánh giá tích cực từ khán giả và giới phê bình.
Nó từng vinh dự tham gia liên hoan phim quốc tế gia đình nghệ thuật Jecheon vào năm 2018 và nhận được đánh giá tích cực từ khán giả và giới phê bình. Bên cạnh câu chuyện

Lady JĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/lady_j/15255。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuLady JCho các bạn nhỏ.

Lady J - Đánh giá trực tuyến