Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Kiểu Nguyệt Lưu Hỏa

Kiểu Nguyệt Lưu Hỏa

Kiểu Nguyệt Lưu Hỏa

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-13 00:30

Thể loại kịch bản: Chính kịch

Giới thiệu:Võ lâm đầy bí ẩn với Linh Thiên Cung kết hợp giữa yếu tố chính và tà ác>>Thêm

Xem《 Kiểu Nguyệt Lưu Hỏa 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Kiểu Nguyệt Lưu HỏaGiới thiệu:

Võ lâm đầy bí ẩn với Linh Thiên Cung kết hợp giữa yếu tố chính và tà ác, đã bao phủ thế lực đầy hùng mạnh nhưng đã lâu không tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Một câu chuyện kỳ bí bắt đầu khi thiếu cung chủ Linh Huyền tình cờ gặp một cặp huynh muội tại một lần du ngoạn. Dù từ hai thế giới khác nhau nhưng họ đã nảy sinh tình cảm và kí giao ước mười năm, nhưng điều kiện để muội muội được cứu sống là phải đến huấn luyện tại Ảnh Các của Linh Thiên Cung.

Dù từ hai thế giới khác nhau nhưng họ đã nảy sinh tình cảm và kí giao ước mười năm, nhưng điều kiện để muội muội được cứu sống là phải đến huấn luyện tại Ảnh Các của Linh Thiên Cung. Mười năm sau, sau bao thăng trầm và vật lộn trong cuộc huấn luyện khắc nghiệt, thiếu niên đã sống sót và rời khỏi Ảnh Các với cái tên mới - Ảnh Thập. Tuy nhiên, nguy hiểm lại đến với Linh Thiên Cung khi lão cung chủ thảo phạt muốn chiếm đoạt công pháp Vạn Tâm Quyết của mẹ Linh Huyền, dù phải làm loạn võ lâm và quay lưng với con gái ruột của mình. Linh Huyền buộc phải giả vờ là một kẻ vô dụng phóng đãng, với tính cách quái đản và tàn nhẫn nhằm tự bảo vệ bản thân, chờ đợi thời cơ để thực hiện kế hoạch phản kích.

Linh Huyền buộc phải giả vờ là một kẻ vô dụng phóng đãng, với tính cách quái đản và tàn nhẫn nhằm tự bảo vệ bản thân, chờ đợi thời cơ để thực hiện kế hoạch phản kích. Trong lúc này, Ảnh Thập, người đã trở thành trợ thủ tin cậy của Ảnh Các, được giao nhiệm vụ tìm kiếm Vạn Tâm Quyết và đến gặp Linh Huyền. Cuộc gặp gỡ giữa hai nhân vật chính đã mở ra những bí mật sâu kín của Võ Lâm, khiến cho câu chuyện trở nên hấp dẫn và gây ám ảnh các thế lực trong võ lâm. .

Phim "Kiểu Nguyệt Lưu Hỏa: Secrets of the Shadow Sect" được dự kiến ra mắt vào năm 2024, sẽ mang đến cho khán giả những phút giây giải trí đầy hấp dẫn và kịch tính trên MotChill TV. Đừng bỏ lỡ cơ hội được chìm đắm trong thế giới võ thuật đầy kỳ bí và huyền ảo này!

Kiểu Nguyệt Lưu HỏaĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/kieu_nguyet_luu_hoa/25198。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuKiểu Nguyệt Lưu HỏaCho các bạn nhỏ.

Kiểu Nguyệt Lưu Hỏa - Đánh giá trực tuyến