Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Kiếm Vũ

Kiếm Vũ

Kiếm Vũ

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:Su Zhao Bin

Thời gian tham gia:2024-03-05 01:31

Thể loại kịch bản: Tình Cảm Gia Đình Hành Động

Giới thiệu:Bộ phim Kiếm Vũ có sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao hàng đầu là Dương Tử Quỳnh và Jung Woo Sung. Đây là một bộ phim võ hiệp không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích thể loại này.
C>>Thêm

Xem《 Kiếm Vũ 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Kiếm VũGiới thiệu:

Bộ phim Kiếm Vũ có sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao hàng đầu là Dương Tử Quỳnh và Jung Woo Sung. Đây là một bộ phim võ hiệp không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích thể loại này.
Câu chuyện của phim xoay quanh cuộc sống của một võ sư trẻ tuổi tên là Zeng Jing, do Dương Tử Quỳnh thủ vai. Sau khi sống một cuộc sống đơn giản và an lành, Zeng Jing bị đồng nghiệp phản bội và quyết định tìm kiếm một cuộc sống mới.
Trên hành trình của mình, Zeng Jing gặp gỡ Lạc Thiên, người được thủ vai bởi Jung Woo Sung. Hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm và điều này gây ra không ít rắc rối cho họ. Bên cạnh tình yêu, họ còn phải đối mặt với nhiều mối đe dọa từ giang hồ và các võ sĩ khác.
Bên cạnh tình yêu, họ còn phải đối mặt với nhiều mối đe dọa từ giang hồ và các võ sĩ khác. Phim mang đến cho khán giả những pha hành động mãn nhãn cùng với những pha chiến đấu võ thuật đầy kịch tính. Kiếm Vũ là một bộ phim võ thuật đậm chất truyền thống và được đánh giá cao về mặt nghệ thuật.
Không chỉ tập trung vào việc giải quyết các vấn đề giang hồ, Kiếm Vũ còn giới thiệu đến khán giả một câu chuyện tình yêu đáng nhớ. Không biết liệu Zeng Jing và Lạc Thiên có thể vượt qua tất cả những thách thức trước mắt để được hạnh phúc bên nhau hay không.
Năm sản xuất của bộ phim Kiếm Vũ là 2010. Đây là một tác phẩm điện ảnh nổi tiếng của đạo diễn Michelle Yeoh, người đã tạo nên một thế giới võ thuật độc đáo trong bộ phim này.
Nếu bạn là một fan của võ thuật và muốn tìm hiểu thêm về những câu chuyện hấp dẫn trong giang hồ, hãy không bỏ lỡ bộ phim Kiếm Vũ....

Kiếm VũĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/kiem_vu/15241。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuKiếm VũCho các bạn nhỏ.

Kiếm Vũ - Đánh giá trực tuyến