Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Illang: Lữ đoàn sói

Illang: Lữ đoàn sói

Illang: Lữ đoàn sói

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 02:45

Thể loại kịch bản: Viễn Tưởng Khoa Học Hành Động Phiêu Lưu

Giới thiệu:Nội dung phim Illang: Lữ đoàn sóiIllang: Lữ đoàn sói là một bộ phim hành động và khoa học viễn tưởng được sản xuất vào năm 2018. Bộ phim kể về cuộc đối đầu giữa đội cảnh sát Illang và một nhóm khủng b>>Thêm

Xem《 Illang: Lữ đoàn sói 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Illang: Lữ đoàn sóiGiới thiệu:

Nội dung phim Illang: Lữ đoàn sóiIllang: Lữ đoàn sói là một bộ phim hành động và khoa học viễn tưởng được sản xuất vào năm 2018. Bộ phim kể về cuộc đối đầu giữa đội cảnh sát Illang và một nhóm khủng bố trong bối cảnh đất nước Triều Tiên bị chia cắt.
Phim diễn ra vào năm 2029, khi đất nước Triều Tiên đang đối mặt với nhiều vấn đề chính trị và xã hội. Trong bối cảnh này, đội cảnh sát Illang, một đơn vị cảnh sát đặc biệt được tạo ra để đối phó với tình hình bất ổn và tội phạm trên toàn quốc, được gửi vào chiến đấu với một nhóm khủng bố đang phản đối sự thống nhất của hai miền Triều Tiên.
Đội cảnh sát Illang, dưới sự lãnh đạo của đặc vụ Jang Jin-tae, bắt đầu một chiến dịch đầy nguy hiểm và căng thẳng để tiêu diệt nhóm khủng bố đang gieo rắc sợ hãi trong dân chúng. Nhưng khi họ sắp đạt được sự thành công, họ phát hiện ra rằng có một kẻ thù khác cũng được coi là mối đe dọa đáng sợ.
Bộ phim Illang: Lữ đoàn sói được đánh giá cao về diễn xuất, cốt truyện và hình ảnh đẹp mắt. Nó mang lại những cảnh hành động mãn nhãn và đầy kịch tính, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn ảnh. Sự kết hợp giữa các pha hành động, chiến đấu và những tình tiết bất ngờ đã tạo nên một không khí đ.
Sự kết hợp giữa các pha hành động, chiến đấu và những tình tiết bất ngờ đã tạo nên một không khí đ

Illang: Lữ đoàn sóiĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/illang_lu_doan_soi/21536。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuIllang: Lữ đoàn sóiCho các bạn nhỏ.

Illang: Lữ đoàn sói - Đánh giá trực tuyến