Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > iBOY

iBOY

iBOY

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 02:45

Thể loại kịch bản: Viễn Tưởng Khoa Học Bí ẩn

Giới thiệu:iBOY là một bộ phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng được đạo diễn bởi Adam Randall và được công chiếu lần đầu vào năm 2017. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ Bill Milner>>Thêm

Xem《 iBOY 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

iBOYGiới thiệu:

iBOY là một bộ phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng được đạo diễn bởi Adam Randall và được công chiếu lần đầu vào năm 2017. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ Bill Milner, Maisie Williams, Miranda Richardson và Rory Kinnear.
Nội dung của iBOY xoay quanh câu chuyện về Tom, một cậu thiếu niên bình thường sống trong một khu phố ở London. Một ngày nọ, khi đang đi đường về nhà, một vụ cướp xảy ra và Tom trở thành nạn nhân. Mảnh vỡ của chiếc điện thoại bị vỡ trong vụ cướp vô tình xâm nhập vào não của cậu, gây ra những thay đổi đáng kinh ngạc trong cuộc sống của Tom.
Mảnh vỡ của chiếc điện thoại bị vỡ trong vụ cướp vô tình xâm nhập vào não của cậu, gây ra những thay đổi đáng kinh ngạc trong cuộc sống của Tom. Sau tai nạn, Tom phát hiện ra mình có khả năng điều khiển các thiết bị điện tử xung quanh mình bằng suy nghĩ. Cậu ta có thể đọc tin nhắn, nghe điện thoại và thậm chí xem qua bức ảnh chỉ bằng cách nghĩ. Khả năng này đã trở thành một sức mạnh mới mẻ và mạnh mẽ mà Tom không thể khống chế được.
Khả năng này đã trở thành một sức mạnh mới mẻ và mạnh mẽ mà Tom không thể khống chế được. Với sức mạnh này, Tom quyết định sử dụng nó để truy tìm và trừng phạt những kẻ đã tấn công cậu trước đó. Cậu bắt đầu trở thành một siêu anh hùng ẩn danh và được biết đến với biệt danh là "iBoy". Tom sử dụng khả năng của mình để săn lùng tội phạm, tiếp cận thông tin quan trọng và trả thù cho những việc xấu xảy ra trong quá khứ.
Tom sử dụng khả năng của mình để săn lùng tội phạm, tiếp cận thông tin quan trọng và trả thù cho những việc xấu xảy ra trong quá khứ. Tuy nhiên, khi Tom dấn thân vào cuộc chiến với thế lực tội phạm nguy hiểm, cậu bắt đầu nhận ra rằng sức mạnh này c

iBOYĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/iboy/21501。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuiBOYCho các bạn nhỏ.

iBOY - Đánh giá trực tuyến