Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Hồng Nhung

Hồng Nhung

Hồng Nhung

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:Ömür Atay

Thời gian tham gia:2024-03-15 00:30

Thể loại kịch bản: Chính kịch Gia Đình

Giới thiệu:"Hồng Nhung" là một bộ phim truyền hình đầy cảm xúc với câu chuyện xoay quanh Meryem>>Thêm

Xem《 Hồng Nhung 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Hồng NhungGiới thiệu:

"Hồng Nhung" là một bộ phim truyền hình đầy cảm xúc với câu chuyện xoay quanh Meryem, một cô gái kết hôn từ khi mới 14 tuổi theo một tôn giáo Hồi giáo. Meryem đang dũng cảm chiến đấu để bảo vệ con gái của mình, Zeynep, khỏi việc phải trở thành cô dâu của cháu trai của thủ lĩnh trong tôn giáo.

Dẫn dắt bởi chị dâu của mình, được thể hiện qua vai diễn của Özgü Namal, một người phụ nữ đã từng là thành viên trong tôn giáo, Meryem và Zeynep buộc phải thực hiện một kế hoạch trốn chạy khỏi sự kiểm soát của tôn giáo. Để thực hiện kế hoạch này, Meryem phải kiếm tiền bằng cách làm người chăm sóc trong nhà cho bác sĩ tâm thần học Levent, đóng bởi một diễn viên xuất sắc khác.

Mặc dù Meryem và Levent có niềm tin tôn giáo và quan điểm tiến bộ khác nhau, họ dần dần phát triển tình cảm với nhau. Tuy nhiên, cuộc sống của họ trở nên rối ren hơn khi bí mật về danh tính thật sự của con gái Levent bị tiết lộ, tạo ra thêm nhiều rắc rối cho họ.

Phim "Hồng Nhung" với sự xuất hiện của các diễn viên tài năng như Özgü Namal hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Được sản xuất vào năm 2023, bộ phim đưa người xem vào một hành trình đầy bi kịch và hấp dẫn, với những tình tiết gay cấn và tình yêu đầy xúc động.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim hấp dẫn, đầy cảm xúc và mang đầy tinh thần nhân văn, "Hồng Nhung" chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng. Hãy đến với MotChill TV để theo dõi bộ phim đặc sắc này và đắm chìm trong câu chuyện đầy kịch tính và ý nghĩa. Chúc quý khán giả có những giờ phút giải trí thú vị cùng với "Hồng Nhung"!.

Chúc quý khán giả có những giờ phút giải trí thú vị cùng với "Hồng Nhung"!

Hồng NhungĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/hong_nhung/25209。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuHồng NhungCho các bạn nhỏ.

Hồng Nhung - Đánh giá trực tuyến