Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Hoàng Phi Hồng:Vương Giả Vô Địch

Hoàng Phi Hồng:Vương Giả Vô Địch

Hoàng Phi Hồng:Vương Giả Vô Địch

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:Chou Xin Yu, Zhang Yong Gang

Thời gian tham gia:2024-03-05 02:36

Thể loại kịch bản: Võ Thuật Hành Động Phiêu Lưu

Giới thiệu:Hoàng Phi Hồng: Vương Giả Vô Địch là một bộ phim cuối thời nhà Thanh>>Thêm

Xem《 Hoàng Phi Hồng:Vương Giả Vô Địch 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Hoàng Phi Hồng:Vương Giả Vô ĐịchGiới thiệu:

Hoàng Phi Hồng: Vương Giả Vô Địch là một bộ phim cuối thời nhà Thanh, xoay quanh cuộc sống và cuộc phiêu lưu của nhân vật chính Hoàng Phi Hồng. Thời kỳ này, triều đình nhà Thanh thực hiện chính sách đóng cửa quốc gia, gây ra sự suy vong của kinh tế. Với tinh thần đại nghĩa dân tộc, Hoàng Phi Hồng đã lỡ dở hôn sự với dì mười ba và cô đã rời khỏi quê nhà để đến Thượng Hải.
Với tinh thần đại nghĩa dân tộc, Hoàng Phi Hồng đã lỡ dở hôn sự với dì mười ba và cô đã rời khỏi quê nhà để đến Thượng Hải. Hoàng Phi Hồng bị mất quốc bảo Mặc Long Đồ, cùng với mong muốn tìm lại người thân yêu, anh đã quyết định đến Thượng Hải để tìm kiếm. Dì mười ba đã đến gặp người bạn học ngoại quốc Peter và trong cuộc gặp gỡ này, Peter đã thể hiện tình cảm đặc biệt với dì mười ba. Cùng nhau, họ bắt đầu cuộc hành trình tìm lại Mặc Long Đồ và đối mặt với vô số khó khăn trên đường đi.
Cùng nhau, họ bắt đầu cuộc hành trình tìm lại Mặc Long Đồ và đối mặt với vô số khó khăn trên đường đi. Trong quá trình tìm kiếm, Hoàng Phi Hồng và dì mười ba đã rơi vào tranh chấp với băng đảng xã hội đen. Đặc biệt, họ còn rơi vào một bẫy và bị tống vào ngục. Trong tình huống khó khăn này, Hoàng Phi Hồng phải sử dụng tất cả những kỹ năng võ thuật của mình để thoát khỏi ngục tù và tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm Mặc Long Đồ.
Trong tình huống khó khăn này, Hoàng Phi Hồng phải sử dụng tất cả những kỹ năng võ thuật của mình để thoát khỏi ngục tù và tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm Mặc Long Đồ. Bộ phim Hoàng Phi Hồng: Vương Giả Vô Địch mang đến cho khán giả những cảnh quay hành động mãn nhãn và những tình tiết cảm động. Bên cạnh đó, bộ phim còn khắc họa được nét văn hóa và lịch sử của Thượng Hải thời nhà Thanh. Với sự tham gia của đạo diễn và diễn viên tài năng, bộ phim đã gây được sự chú ý và yêu thích từ khán giả.
Với sự tham gia của đạo diễn và diễn viên tài năng, bộ phim đã gây được sự chú ý và yêu thích từ khán giả. Hoàng Phi Hồng: Vương Giả Vô Địch được sản xuất vào năm 2019 và có nguồn gốc từ Xue Jiang Tao. Bộ phim mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thú vị cùng những bài học ý nghĩa về tình yêu, tình đoàn kết và lòng can đảm trong cuộc sống.
...

Hoàng Phi Hồng:Vương Giả Vô ĐịchĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/hoang_phi_hongvuong_gia_vo_dich/20982。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuHoàng Phi Hồng:Vương Giả Vô ĐịchCho các bạn nhỏ.

Hoàng Phi Hồng:Vương Giả Vô Địch - Đánh giá trực tuyến