Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Hành Trình Ẩm Thực Của Phil (Phần 7)

Hành Trình Ẩm Thực Của Phil (Phần 7)

Hành Trình Ẩm Thực Của Phil (Phần 7)

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-10 00:31

Thể loại kịch bản: Tài Liệu

Giới thiệu:Phil Rosenthal>>Thêm

Xem《 Hành Trình Ẩm Thực Của Phil (Phần 7) 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Hành Trình Ẩm Thực Của Phil (Phần 7)Giới thiệu:

Phil Rosenthal, tác giả của bộ phim truyền hình "Everybody Loves Raymond", đã quyết định bước ra khỏi phạm vi Hollywood để khám phá văn hóa và ẩm thực địa phương trên khắp thế giới. Trong phần 7 của chương trình "Hành Trình Ẩm Thực Của Phil", chúng ta sẽ được theo dõi hành trình thú vị của Phil khi anh khám phá những điểm đến như Bangkok, Lisbon, Mexico City và nhiều địa điểm khác.

Với sự hỗ trợ tài chính từ MotChill TV, Phil đã có cơ hội trải nghiệm những món ăn ngon và địa điểm du lịch độc đáo trên toàn thế giới. Điều đặc biệt là trong phần 7 này, Phil sẽ tập trung vào việc khám phá ẩm thực và văn hóa đặc trưng của Philip Rosenthal - quê hương của anh.

Với việc sản xuất phim được dự kiến vào năm 2024, "Hành Trình Ẩm Thực Của Phil (Phần 7)" hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm đầy màu sắc và hấp dẫn. Bạn sẽ được thấy Phil chia sẻ về những trải nghiệm mới mẻ, những bí quyết ẩm thực địa phương và những câu chuyện đời thường vui nhộn, tạo nên một chương trình giải trí thú vị và đáng xem.

Nếu bạn là người yêu thích các chương trình ẩm thực và muốn khám phá văn hóa đa dạng trên thế giới, thì "Hành Trình Ẩm Thực Của Phil (Phần 7)" chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Đừng quên theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất về chương trình trên website của MotChill TV. Hãy cùng theo bước chân của Phil để khám phá thế giới qua ẩm thực và văn hóa độc đáo!.

Hãy cùng theo bước chân của Phil để khám phá thế giới qua ẩm thực và văn hóa độc đáo!

Hành Trình Ẩm Thực Của Phil (Phần 7)Địa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/hanh_trinh_am_thuc_cua_phil_phan_7/25180。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuHành Trình Ẩm Thực Của Phil (Phần 7)Cho các bạn nhỏ.

Hành Trình Ẩm Thực Của Phil (Phần 7) - Đánh giá trực tuyến