Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Hàn Chiến 2

Hàn Chiến 2

Hàn Chiến 2

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:Lok Man Leung, Lu Jian Qing

Thời gian tham gia:2024-03-05 02:34

Thể loại kịch bản: Tâm Lý Hình Sự Bí ẩn Hành Động Phiêu Lưu

Giới thiệu:"Hàn Chiến 2" (tựa tiếng Anh: "Cold War 2") là bộ phim kịch tính và hấp dẫn của Hồng Kông năm 2016. Phim có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Quách Phú Thành>>Thêm

Xem《 Hàn Chiến 2 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Hàn Chiến 2Giới thiệu:

"Hàn Chiến 2" (tựa tiếng Anh: "Cold War 2") là bộ phim kịch tính và hấp dẫn của Hồng Kông năm 2016. Phim có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Quách Phú Thành, Lương Gia Huy và Châu Nhuận Phát.
Câu chuyện bắt đầu khi Quách Phú Thành và Lương Gia Huy, những nhân vật chính của phim, bị mắc kẹt trong một trò chơi quyền lực đầy nguy hiểm. Họ phải đối mặt với kẻ chủ mưu của vụ án tấn công ô tô tự do từ bên ngoài và kẻ giật dây phía sau. Hiểm nguy này làm cho âm mưu của bọn chúng thăng cấp lên một tầm cao mới.
Hiểm nguy này làm cho âm mưu của bọn chúng thăng cấp lên một tầm cao mới. Trong giai đoạn này, Sở trưởng cũng phát hiện ra rằng có một âm mưu động trời đang diễn ra bên trong cốt đội cảnh sát. Tình hình trở nên nguy cấp hơn bao giờ hết khi Hồng Kông đối diện với nguy cơ kinh khủng với cả hai mặt trước và sau.
"Hàn Chiến 2" không chỉ là một bộ phim hành động kịch tính mà còn là một tác phẩm có nội dung sâu sắc về quyền lực và tham nhũng trong xã hội. Sự kết hợp giữa những pha hành động nghẹt thở, những kịch tính tràn đầy tình tiết và những diễn viên tài năng đã tạo nên thành công của bộ phim này.
"Hàn Chiến 2" là một trong những bộ phim Hồng Kông xuất sắc nhất trong năm 2016 và được đánh giá cao bởi khán giả và giới phê bình. Với những diễn viên chất lượng và câu chuyện hấp dẫn, phim là một trải nghiệm không thể bỏ qua cho những người yêu thích điện ảnh Hồng Kông.
...

Hàn Chiến 2Địa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/han_chien_2/20887。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuHàn Chiến 2Cho các bạn nhỏ.

Hàn Chiến 2 - Đánh giá trực tuyến