Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Giúp bé học từ vựng: Toán!

Giúp bé học từ vựng: Toán!

Giúp bé học từ vựng: Toán!

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 00:48

Thể loại kịch bản: Hoạt Hình Âm Nhạc

Giới thiệu:Nội dung phim Giúp bé học từ vựng: Toán! xoay quanh cuộc phiêu lưu học tập của nhóm các bé thú Franny>>Thêm

Xem《 Giúp bé học từ vựng: Toán! 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Giúp bé học từ vựng: Toán!Giới thiệu:

Nội dung phim Giúp bé học từ vựng: Toán! xoay quanh cuộc phiêu lưu học tập của nhóm các bé thú Franny, Bailey, Kip, Lulu và Tilly. Trong phim, các bé sẽ được giúp đỡ và hướng dẫn bởi ba nhân vật chính là Franny, Kip và Tilly.
Phim nhằm giúp các bé nhỏ có thể học hỏi và nắm bắt những kiến thức cơ bản về toán học một cách vui nhộn và thú vị. Bằng cách sử dụng các hoạt động đếm số, so sánh hình dạng và tìm mẫu hình, các bé sẽ được khám phá và ứng dụng toán học vào đời sống hàng ngày.
Với sự giúp đỡ của Franny, Bailey, Kip, Lulu và Tilly, các bé sẽ được hướng dẫn cách sử dụng toán học để giải quyết các vấn đề. Nhờ vào việc vận dụng toán học, các bé sẽ nhanh chóng và dễ dàng xử lý các vấn đề và trở nên thông minh hơn.
Ngoài việc giúp bé học toán, phim cũng kết hợp với ca hát để tạo ra một khung cảnh học tập thú vị và độc đáo. Ca nhạc sẽ giúp bé nhớ lâu những kiến thức đã học và giúp bé phát triển ngôn ngữ và khả năng giao tiếp.
Phim Giúp bé học từ vựng: Toán! đã được sản xuất vào năm 2021 và được tổ chức bởi Victor Yerrid. Victor Yerrid là một nhà sản xuất phim nổi tiếng với nhiều tác phẩm thành công dành cho trẻ em.
Với nội dung hấp dẫn và giáo dục, phim Giúp bé học từ vựng: Toán! là một lựa chọn tuyệt vời để giúp bé phát triển tư duy toán học và kĩ năng xử lý vấn đề. Các bé sẽ học hỏi và vui chơi cùng Franny, Bailey, Kip, Lulu và Tilly và trở nên thông minh hơn trong quá trình học tập.
...

Giúp bé học từ vựng: Toán!Địa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/giup_be_hoc_tu_vung_toan/10922。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuGiúp bé học từ vựng: Toán!Cho các bạn nhỏ.

Giúp bé học từ vựng: Toán! - Đánh giá trực tuyến