Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Em gái tôi không thể nào dễ thương đến vậy 2

Em gái tôi không thể nào dễ thương đến vậy 2

Em gái tôi không thể nào dễ thương đến vậy 2

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 00:54

Thể loại kịch bản: Hoạt Hình Học Đường

Giới thiệu:"Em gái tôi không thể nào dễ thương đến vậy 2">>Thêm

Xem《 Em gái tôi không thể nào dễ thương đến vậy 2 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Em gái tôi không thể nào dễ thương đến vậy 2Giới thiệu:

"Em gái tôi không thể nào dễ thương đến vậy 2", hay còn được biết đến với tên tiếng Anh "My Little Sister Can't Be This Cute 2", là một bộ anime truyền hình Nhật Bản được sản xuất vào năm 2013. Đây là phần tiếp theo của series "Em gái tôi không thể nào dễ thương đến vậy" và tiếp tục câu chuyện của nhân vật chính Otaku Kirino Kousaka.
Sau khi trở về từ Mỹ, Kirino Kousaka đã tìm lại ổn định cuộc sống của mình tại Nhật Bản và tiếp tục sống bên gia đình và bạn bè. Dù những vấn đề giữa Kirino và anh trai Kyousuke xảy ra trong quá khứ, cô vẫn tiếp tục giữ cho mình một thái độ lạnh lùng và tách biệt đối với anh. Điều này khiến Kyousuke rất thất vọng và lo lắng rằng việc thuyết phục Kirino từ bỏ khóa huấn luyện điền kinh ở Mỹ và trở về nhà có thể gây ra căng thẳng trong mối quan hệ của họ.
Điều này khiến Kyousuke rất thất vọng và lo lắng rằng việc thuyết phục Kirino từ bỏ khóa huấn luyện điền kinh ở Mỹ và trở về nhà có thể gây ra căng thẳng trong mối quan hệ của họ. Ngoài ra, Kyousuke còn phải đối mặt với việc giải mã một thông điệp táo bạo và khó hiểu từ Ruri "Kuroneko" Gokou, bạn học cuối cấp của anh ở trường cũng như là bạn của Kirino. Trong quá trình này, mối quan hệ giữa Kyousuke, Kirino và bạn bè của họ ngày càng trở nên sâu sắc hơn. Họ phải tìm cách đối phó với những mối quan hệ này và giúp nhau hiểu rõ cảm xúc của mình trong quá trình này.
Họ phải tìm cách đối phó với những mối quan hệ này và giúp nhau hiểu rõ cảm xúc của mình trong quá trình này. Mặc dù vậy, Kirino vẫn cố gắng tìm thời gian để thỏa mãn niềm đam mê otaku của mình thông qua việc làm việc với công ty của anh trai cô. Qua câu chuyện này, khán giả sẽ được trải nghiệm những tình huống hài hước, xúc động và đầy cảm xúc của các nhân vật.
"Em gái tôi không thể nào dễ thương đến vậy 2" không chỉ là một bộ anime giải trí, mà còn truyền đạt ý nghĩa về tình cảm gia đình, tình bạn và cách thức xây dựng và duy trì các mối quan hệ trong cuộc sống. Bộ phim đã nhận được sự yêu thích và ủng hộ từ khán giả và trở thành một trong những anime nổi tiếng của Nhật Bản.
...

Em gái tôi không thể nào dễ thương đến vậy 2Địa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/em_gai_toi_khong_the_nao_de_thuong_den_vay_2/11511。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuEm gái tôi không thể nào dễ thương đến vậy 2Cho các bạn nhỏ.

Em gái tôi không thể nào dễ thương đến vậy 2 - Đánh giá trực tuyến