Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Elektra

Elektra

Elektra

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 02:45

Thể loại kịch bản: Viễn Tưởng Khoa Học Hành Động Phiêu Lưu

Giới thiệu:Elektra là một bộ phim hành động của Mỹ được công chiếu vào năm 2005. Đây là phần tiếp theo của bộ phim Daredevil>>Thêm

Xem《 Elektra 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

ElektraGiới thiệu:

Elektra là một bộ phim hành động của Mỹ được công chiếu vào năm 2005. Đây là phần tiếp theo của bộ phim Daredevil, trong đó nữ diễn viên Jennifer Garner tiếp tục vào vai Elektra Natchios, một nhân vật mà cô đã đảm nhận lần đầu trong Daredevil.
Câu chuyện trong phim xoay quanh Elektra, một sát thủ chuyên nghiệp và vô cùng nguy hiểm. Cô là thành viên của tổ chức tội phạm mờ ám The Hand, nơi cô được đào tạo thành một sát thủ với những kỹ năng chiến đấu vô cùng đáng kinh ngạc. Elektra là một người vô cùng lạnh lùng, không có cảm xúc và luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách chính xác và dứt khoát.
Elektra là một người vô cùng lạnh lùng, không có cảm xúc và luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách chính xác và dứt khoát. Một ngày nọ, Elektra được cử đến để ám sát một người đàn ông góa vợ tên là Mark Miller và con gái của ông ta. Tuy nhiên, khi tiếp cận gia đình này, Elektra dần có những tình cảm đặc biệt đối với Mark và con gái anh ta. Cô không thể tiến hành ám sát và quyết định bảo vệ họ khỏi những nguy hiểm đang rình rập.
Cô không thể tiến hành ám sát và quyết định bảo vệ họ khỏi những nguy hiểm đang rình rập. Trong quá trình điều tra và bảo vệ Mark và con gái anh ta, Elektra khám phá ra rằng cả hai đang truy đuổi bởi một tổ chức bí ẩn khác, có tên là The Hand. Tổ chức này muốn giành quyền kiểm soát một con quái vật huyền thoại có khả năng cai trị thế giới. Để bảo vệ Mark và con gái anh ta, Elektra phải đối mặt với những sát thủ hàng đầu của The Hand.
Để bảo vệ Mark và con gái anh ta, Elektra phải đối mặt với những sát thủ hàng đầu của The Hand. Elektra dần nhận ra rằng cô không chỉ là một sát thủ lạnh lùng mà c

ElektraĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/elektra/21534。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuElektraCho các bạn nhỏ.

Elektra - Đánh giá trực tuyến