Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Đơn Thân Nam Nữ 1

Đơn Thân Nam Nữ 1

Đơn Thân Nam Nữ 1

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:Johnny To

Thời gian tham gia:2024-03-05 01:31

Thể loại kịch bản: Tình Cảm Tâm Lý

Giới thiệu:Đơn Thân Nam Nữ 1>>Thêm

Xem《 Đơn Thân Nam Nữ 1 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Đơn Thân Nam Nữ 1Giới thiệu:

Đơn Thân Nam Nữ 1, còn được biết đến với tên gọi Don't Go Breaking My Heart, là một bộ phim truyền hình nổi tiếng được sản xuất vào năm 2011 tại Hồng Kông. Phim nói về câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của một phụ nữ và những biến đổi trong cuộc sống của cô sau khi sự kiện đáng buồn xảy ra.
Nữ chính, một nữ thần xinh đẹp, bất ngờ bị bạn trai cũ từ bỏ. Cô cảm thấy hết sức đau khổ và cô đơn sau khi biết tin này. Đau khổ và chán nản, cô ta quyết định tìm lại niềm vui và tình yêu mới.
Đau khổ và chán nản, cô ta quyết định tìm lại niềm vui và tình yêu mới. Vào một ngày, cô tình cờ gặp một người phụ nữ khác và họ trở nên thân thiết. Tuy nhiên, chuyện tình tay ba này chỉ làm gia tăng thêm khổ đau và trái tim của cô đập nhanh từ sự bối rối và phức tạp.
Tuy nhiên, chuyện tình tay ba này chỉ làm gia tăng thêm khổ đau và trái tim của cô đập nhanh từ sự bối rối và phức tạp. Một phần cốt truyện khác của phim xoay quanh cuộc sống của một người đàn ông tên là Louis Koo. Anh ta là một doanh nhân thành đạt, nhưng lại có một quá khứ tình yêu đầy cô đơn và tiếc nuối. Khi một phụ nữ trẻ vào cuộc sống anh, những cảm xúc lâm vào cuộc đối đầu với quá khứ và sự lựa chọn giữa tình yêu và sự ổn định tài chính.
Khi một phụ nữ trẻ vào cuộc sống anh, những cảm xúc lâm vào cuộc đối đầu với quá khứ và sự lựa chọn giữa tình yêu và sự ổn định tài chính. Phim Đơn Thân Nam Nữ 1 đã gây tiếng vang lớn trong cộng đồng người yêu phim thần tình yêu. Với sự xuyên suốt của tình yêu, khó khăn và xáo trộn trong tình yêu, phim mang đến cho khán giả một cái nhìn chân thực và sâu sắc về những cảm xúc và mâu thuẫn của các nhân vật chính. Ngoài ra, sự diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên, cùng với hình ảnh đẹp và nhạc phẩm tuyệt vời đã làm cho phim trở thành một tác phẩm nghệ thuật đáng xem.
Ngoài ra, sự diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên, cùng với hình ảnh đẹp và nhạc phẩm tuyệt vời đã làm cho phim trở thành một tác phẩm nghệ thuật đáng xem. ...

Đơn Thân Nam Nữ 1Địa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/don_than_nam_nu_1/15246。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuĐơn Thân Nam Nữ 1Cho các bạn nhỏ.

Đơn Thân Nam Nữ 1 - Đánh giá trực tuyến