Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Daredevil: Hiệp sĩ Mù

Daredevil: Hiệp sĩ Mù

Daredevil: Hiệp sĩ Mù

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 02:45

Thể loại kịch bản: Viễn Tưởng Hình Sự Hành Động Phiêu Lưu

Giới thiệu:"Đấu sĩ Mù - Sự trỗi dậy của Hiệp sĩ Mù" là một bộ phim siêu anh hùng được phát hành năm 2003>>Thêm

Xem《 Daredevil: Hiệp sĩ Mù 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Daredevil: Hiệp sĩ MùGiới thiệu:

"Đấu sĩ Mù - Sự trỗi dậy của Hiệp sĩ Mù" là một bộ phim siêu anh hùng được phát hành năm 2003, dựa trên nhân vật Daredevil của Marvel Comics. Bộ phim xoay quanh cốt truyện của Matt Murdock, một luật sư thành công ban ngày và một siêu anh hùng ban đêm.
Ben Affleck hóa thân vào vai chính Matt Murdock, một chàng trai trẻ và rất dũng cảm. Cha của Matt, một võ sĩ nổi tiếng, đã bị giết hại trong một vụ tai nạn giao thông khi cố gắng chống lại bọn xã hội đen. Sự kiện này đã khiến Matt mất tất cả khả năng nhìn, nhưng đồng thời cũng ban tặng cho anh khả năng siêu nhiên khác biệt - tăng cường cảm giác của tất cả các giác quan còn lại.
Sự kiện này đã khiến Matt mất tất cả khả năng nhìn, nhưng đồng thời cũng ban tặng cho anh khả năng siêu nhiên khác biệt - tăng cường cảm giác của tất cả các giác quan còn lại. Ban ngày, Matt là một luật sư nổi tiếng tại thành phố New York, cống hiến tấm lòng để đấu tranh cho công lý. Đặc biệt, anh ta luôn đấu tranh cho những người yếu đuối và bị ngược đãi trong xã hội. Đêm tới, Matt trở thành Daredevil, một người hùng bí ẩn, đã tập luyện giỏi nhất trong việc sử dụng võ thuật và khả năng siêu quan sát của mình để tiêu diệt bọn tội phạm.
Đêm tới, Matt trở thành Daredevil, một người hùng bí ẩn, đã tập luyện giỏi nhất trong việc sử dụng võ thuật và khả năng siêu quan sát của mình để tiêu diệt bọn tội phạm. Phim tập trung vào cuộc đối đầu giữa Daredevil và tên trùm tội phạm Wilson Fisk, hay còn được biết đến với cái tên Kingpin. Trong vai trò người dẫn đầu bọn mafia, Kingpin là kẻ băng đảng tàn ác và đáng sợ nhất thành phố. Daredevil quyết tâm làm sạch thành phố khỏi tên trùm tội phạm này và truy tìm đúng kẻ đã giết cha mình.
Daredevil quyết tâm làm sạch thành phố khỏi tên trùm tội phạm này và truy tìm đúng kẻ đã giết cha mình. Trí tuệ và sự

Daredevil: Hiệp sĩ MùĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/daredevil_hiep_si_mu/21493。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuDaredevil: Hiệp sĩ MùCho các bạn nhỏ.

Daredevil: Hiệp sĩ Mù - Đánh giá trực tuyến