Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Đại chiến Robot

Đại chiến Robot

Đại chiến Robot

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 02:45

Thể loại kịch bản: Viễn Tưởng Khoa Học Hành Động Phiêu Lưu

Giới thiệu:Phim Đại chiến Robot (tên gốc: Transformers) là bộ phim hành động - giả tưởng do đạo diễn Michael Bay thực hiện và được phát hành vào năm 2007. Bộ phim xoay quanh cuộc chiến giữa Autobot và Decepticon>>Thêm

Xem《 Đại chiến Robot 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Đại chiến RobotGiới thiệu:

Phim Đại chiến Robot (tên gốc: Transformers) là bộ phim hành động - giả tưởng do đạo diễn Michael Bay thực hiện và được phát hành vào năm 2007. Bộ phim xoay quanh cuộc chiến giữa Autobot và Decepticon để kiểm soát tài nguyên của Trái Đất. Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính là chàng trai trẻ Sam Witwicky, người trở thành hy vọng sống còn duy nhất của nhân loại.
Nội dung phim xoay quanh nhân vật chính là chàng trai trẻ Sam Witwicky, người trở thành hy vọng sống còn duy nhất của nhân loại. Mọi chuyện bắt đầu khi Sam tình cờ mua được một chiếc xe hơi cũ và phát hiện ra rằng chiếc xe này thực chất là một Autobot có tên là Bumblebee. Kể từ đây, Sam bắt đầu trở thành mục tiêu của Decepticon, nhóm robot tàn bạo có ý định xâm chiếm Trái Đất. Họ tin rằng Sam có thông tin quan trọng về AllSpark - một nguồn năng lượng vô cùng cực mạnh có thể mang lại sức mạnh tối thượng cho chúng.
Họ tin rằng Sam có thông tin quan trọng về AllSpark - một nguồn năng lượng vô cùng cực mạnh có thể mang lại sức mạnh tối thượng cho chúng. Sam cùng với nhóm Autobot, bao gồm Optimus Prime - người lãnh đạo của Autobot, cùng các thành viên như Ironhide, Ratchet và Jazz, phải chiến đấu chống lại Decepticon và bảo vệ Trái Đất. Trong cuộc hành trình này, Sam gặp được Mikaela, một cô gái xinh đẹp và cả hai cùng nhau đối mặt với nguy hiểm từ các robot khổng lồ.
Phim Đại chiến Robot mang lại cho khán giả những cảnh hành động mãn nhãn với những trận chiến liên tục và hiệu ứng hình ảnh đỉnh cao. Các tình tiết trong phim được xây dựng kịch tính và hấp dẫn, khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn ảnh.
Bên cạnh đó, phần diễn xuất của Shia LaBeouf trong vai chàng trai Sam

Đại chiến RobotĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/dai_chien_robot/21527。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuĐại chiến RobotCho các bạn nhỏ.

Đại chiến Robot - Đánh giá trực tuyến