Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Cuộc đua tử thần

Cuộc đua tử thần

Cuộc đua tử thần

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 02:45

Thể loại kịch bản: Viễn Tưởng Khoa Học Hành Động Phiêu Lưu

Giới thiệu:Cuộc đua tử thần là một bộ phim hành động Mỹ do Paul W. S. Anderson đạo diễn và sản xuất.
Anderson đạo diễn và sản xuất. Phim ra mắt vào năm 2008 và có sự tham gia của diễn viên Jason Statham tro>>Thêm

Xem《 Cuộc đua tử thần 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Cuộc đua tử thầnGiới thiệu:

Cuộc đua tử thần là một bộ phim hành động Mỹ do Paul W. S. Anderson đạo diễn và sản xuất.
Anderson đạo diễn và sản xuất. Phim ra mắt vào năm 2008 và có sự tham gia của diễn viên Jason Statham trong vai chính.
Nội dung phim kể về một người đàn ông bị kết án sai về tội giết người. Anh đồng ý tham gia vào một cuộc đua cam go kéo dài ba ngày với những tù nhân khác để đổi lấy tự do của mình. Cuộc đua này được tổ chức bởi một Tổ chức tội phạm ngầm và được gọi là "Cuộc đua tử thần".
Cuộc đua này được tổ chức bởi một Tổ chức tội phạm ngầm và được gọi là "Cuộc đua tử thần". Trong quá trình cuộc đua, những tù nhân phải đối mặt với các thử thách nguy hiểm và chết người như đua xe với tốc độ cực cao, cưỡng hiếp, giết hại lẫn nhau. Họ phải chịu đựng những áp lực về thời gian và tranh đấu khốc liệt để sống sót.
Nhân vật chính của chúng ta, người đàn ông bị án, cố gắng vượt qua mọi khó khăn để có thể giành chiến thắng và thoát khỏi cuộc đua nhằm tìm lại sự tự do của mình. Anh tìm cách tạo liên kết với một số tù nhân khác để cùng nhau chống lại tổ chức tội phạm và tìm ra sự thật đằng sau cuộc đua này.
Cuộc đua tử thần không chỉ mang đến những cảnh hành động độc đáo và mãn nhãn mà còn đề cao tình cảm đoàn kết và lòng can đảm của con người. Những tình huống căng thẳng và khốc liệt trong cuộc đua sẽ làm khán giả dán chặt vào màn hình và khám phá những giá trị con người đí

Cuộc đua tử thầnĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/cuoc_dua_tu_than/21532。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuCuộc đua tử thầnCho các bạn nhỏ.

Cuộc đua tử thần - Đánh giá trực tuyến