Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson

Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson

Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 03:27

Thể loại kịch bản: Tài Liệu

Giới thiệu:Phim "Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson" xoay quanh chủ đề đấu tranh chống lại bạo lực đối với phụ nữ chuyển giới. Nhà hoạt động Victoria Cruz dấn thân vào cuộc điều tra cái chết đáng ngờ của>>Thêm

Xem《 Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Cuộc đời và cái chết của Marsha P. JohnsonGiới thiệu:

Phim "Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson" xoay quanh chủ đề đấu tranh chống lại bạo lực đối với phụ nữ chuyển giới. Nhà hoạt động Victoria Cruz dấn thân vào cuộc điều tra cái chết đáng ngờ của bạn cô, Marsha P.
Nhà hoạt động Victoria Cruz dấn thân vào cuộc điều tra cái chết đáng ngờ của bạn cô, Marsha P. Johnson vào năm 1992.
Marsha P. Johnson là một trong những người tiên phong trong cuộc đấu tranh cho quyền lợi của cộng đồng LGBT và phụ nữ chuyển giới. Cô là người sáng lập của tổ chức Street Transvestite Action Revolutionaries (STAR) nhằm cung cấp hỗ trợ và nơi lưu trú cho những người tranh đấu cho quyền tự do của họ.
Cô là người sáng lập của tổ chức Street Transvestite Action Revolutionaries (STAR) nhằm cung cấp hỗ trợ và nơi lưu trú cho những người tranh đấu cho quyền tự do của họ. Marsha được biết đến như một biểu tượng của phong trào thiếu nữ chuyển giới thời đó.
Tuy nhiên, vào năm 1992, Marsha P. Johnson đã bị tìm thấy chết đuối tại sông Hudson ở New York. Ban đầu, sự cố này được coi là tự tử, nhưng Victoria Cruz không thể ngờ rằng điều này là chính xác.
Ban đầu, sự cố này được coi là tự tử, nhưng Victoria Cruz không thể ngờ rằng điều này là chính xác. Với sự kiên nhẫn và quả quyết, Victoria Cruz quyết định điều tra vụ án này một lần nữa. Trong quá trình điều tra, cô đã phỏng vấn những người bạn và những người quen biết của Marsha P. Johnson.
Johnson. Nhưng việc tìm hiểu về cuộc đời và cái chết của Marsha không hề dễ dàng.
Cuộc điều tra đưa Victoria Cruz đến với những vùng đất mới, từ khu chợ đen đầy giết người, những người bị đánh đập cho đến các kho hàng tình nghi. Cô phải đối mặt với những khó khăn và hiểm nguy không chỉ từ phần tử nguy hiểm gây bạo lực, mà còn từ sự phân biệt đối xử và thiếu công tâm của hệ

Cuộc đời và cái chết của Marsha P. JohnsonĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/cuoc_doi_va_cai_chet_cua_marsha_p_johnson/24464。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuCuộc đời và cái chết của Marsha P. JohnsonCho các bạn nhỏ.

Cuộc đời và cái chết của Marsha P. Johnson - Đánh giá trực tuyến