Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Công Ty Quái Vật

Công Ty Quái Vật

Công Ty Quái Vật

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:Stephen J. Anderson, Kaitlyn Ritter, Kathleen Thorson Good

Thời gian tham gia:2024-03-05 00:54

Thể loại kịch bản: Hoạt Hình Viễn Tưởng Khoa Học Hành Động Phiêu Lưu

Giới thiệu:"Công Ty Quái Vật" (tên gốc: "Monsters At Work") là một bộ phim hoạt hình nổi tiếng được phát hành vào năm 2021. Bối cảnh của phim diễn ra 6 tháng sau sự kiện của bộ phim "Monster>>Thêm

Xem《 Công Ty Quái Vật 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Công Ty Quái VậtGiới thiệu:

"Công Ty Quái Vật" (tên gốc: "Monsters At Work") là một bộ phim hoạt hình nổi tiếng được phát hành vào năm 2021. Bối cảnh của phim diễn ra 6 tháng sau sự kiện của bộ phim "Monster, Inc.".
". Trước đây, công ty Monster hoạt động bằng cách đánh thức trẻ em bằng tiếng thét của họ, nhưng giờ đây họ đã chuyển sang nụ cười của chúng để tạo ra năng lượng cho thế giới quái vật.
Nhân vật chính của phim là Mike và Sully. Với sự thăng chức, họ đã được giao trách nhiệm quản lý Đơn vị phát hiện trẻ em. Mike, người rất phấn khởi với chức vụ mới, quyết tâm ban hành các quy định và chính sách mà sẽ mang tiếng cười đến mọi ngóc ngách của "Công Ty Quái Vật".
Mike, người rất phấn khởi với chức vụ mới, quyết tâm ban hành các quy định và chính sách mà sẽ mang tiếng cười đến mọi ngóc ngách của "Công Ty Quái Vật". Từ khóa chính của phim là "Công Ty Quái Vật", đây là cụm từ mô tả chính về nội dung và đề tài của bộ phim. Đồng thời, "Monsters At Work" cũng là một từ khóa phụ với tên gốc của phim, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin về bộ phim.
"Công Ty Quái Vật" là một bộ phim hoạt hình thú vị, hướng tới mục tiêu mang lại tiếng cười cho khán giả. Với tình tiết mới mẻ và sự trở lại của những nhân vật quen thuộc, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thú vị và cuốn hút.
Năm sản xuất của "Công Ty Quái Vật" là 2021, đây là thông tin quan trọng để xác định thời điểm bộ phim ra mắt và cập nhật thông tin mới nhất về phim. Được sản xuất tại Mỹ, phim "Công Ty Quái Vật" thu hút sự quan tâm của khán giả toàn cầu. Với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Billy Crystal và nhiều ngôi sao khác, bộ phim tạo được sự kỳ vọng và hứa hẹn sẽ đem lại thành công lớn.
Tổng kết lại, "Công Ty Quái Vật" là một bộ phim hoạt hình đáng xem với nội dung mới lạ và ý nghĩa. Với từ khóa chính là "Công Ty Quái Vật" và từ khóa phụ là "Monsters At Work", khán giả dễ dàng tìm thấy thông tin về bộ phim. Năm sản xuất và quốc gia sản xuất là những thông tin quan trọng giúp người dùng cập nhật tin tức và tìm kiếm thông tin mới nhất về phim.
Năm sản xuất và quốc gia sản xuất là những thông tin quan trọng giúp người dùng cập nhật tin tức và tìm kiếm thông tin mới nhất về phim....

Công Ty Quái VậtĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/cong_ty_quai_vat/11517。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuCông Ty Quái VậtCho các bạn nhỏ.

Công Ty Quái Vật - Đánh giá trực tuyến