Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Chiến binh quyền Anh

Chiến binh quyền Anh

Chiến binh quyền Anh

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 02:05

Thể loại kịch bản: Chính kịch Võ Thuật Thể Thao

Giới thiệu:Chiến binh quyền Anh là một bộ phim đầy hấp dẫn kể về câu chuyện của một cựu lính thủy đánh bộ được bố mình đào tạo để tham gia giải đấu MMA. Bộ phim nói về cuộc chiến của hai anh em xa cách nh>>Thêm

Xem《 Chiến binh quyền Anh 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Chiến binh quyền AnhGiới thiệu:

Chiến binh quyền Anh là một bộ phim đầy hấp dẫn kể về câu chuyện của một cựu lính thủy đánh bộ được bố mình đào tạo để tham gia giải đấu MMA. Bộ phim nói về cuộc chiến của hai anh em xa cách nhau trong một thời gian dài và rồi họ phải đối đầu với nhau trong một sự kiện quan trọng.
Chiến binh quyền Anh có sự tham gia của nhiều diễn viên tài năng như Joel Edgerton, Tom Hardy và Nick Nolte. Với mỗi diễn viên, bộ phim đem đến một câu chuyện riêng, họ đã tạo nên những cảm xúc mạnh mẽ và đáng nhớ cho khán giả.
Bối cảnh của bộ phim diễn ra trong thế giới của MMA - một môn thể thao đòi hỏi sự kiên nhẫn, sức mạnh và sự dũng cảm. Cựu lính Tommy Conlon, thủ vai bởi Tom Hardy, quyết tâm tham gia giải đấu này để kiếm tiền giúp mẹ mình. Trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu, anh tái hợp với anh trai Brendan - do Joel Edgerton thủ vai, một giáo viên đã từng tham gia vào giải đấu trong quá khứ.
Trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu, anh tái hợp với anh trai Brendan - do Joel Edgerton thủ vai, một giáo viên đã từng tham gia vào giải đấu trong quá khứ. Cuộc gặp lại này đặt ra những câu hỏi nồng nhiệt về quá khứ của hai anh em và mối quan hệ phức tạp giữa họ. Đối thủ lớn nhất của cả hai không chỉ là những võ sĩ mạnh mẽ khác mà còn là tâm lí và quá khứ chưa được giải quyết của chính họ.
Với những cảnh quay mãn nhãn và các pha võ thuật kịch tính, Chiến binh quyền Anh đã thu hút sự quan tâm và yêu mến của khán giả trên toàn thế giới. Bộ phim mang đến những thông điệp về tình anh em, sự hy sinh, sự phục hồi và cảm giác chiến thắng trong cuộc sống.
Năm sản xuất của bộ phim là 2011 và được đánh giá là một trong những tác phẩm nổi bật của dòng phim thể thao. Được đ...

Chiến binh quyền AnhĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/chien_binh_quyen_anh/18610。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuChiến binh quyền AnhCho các bạn nhỏ.

Chiến binh quyền Anh - Đánh giá trực tuyến